Thanh Hằng quyến rũ, Trúc Diễm... manly

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


Thanh Hằng cực kỳ nổi bật khi diện váy vàng đơn sắc với điểm nhấn là chiếc nơ cách điệu ngang vai. Nụ cười rạng rỡ của người đẹp thu hút ống kính và quan khách tại buổi trao giải “Men of the Year” do tạp chí Thể thao Văn hóa và Đàn ông tổ chức tại (TP HCM.


Người đẹp tạo dáng kiêu sa bên cạnh Tùng Dương và Lương Mạnh Hải. Cả Tùng Dương và Lương Mạnh Hải đều nhận được giải thưởng “Men of the Year” ở các hạng mục khác nhau.


Thanh Hằng diện dạ hội quyến rũ trong khi Trúc Diễm lại khoác lên mình bộ trang phục đậm chất “tom boy” với áo veston đính hạt và vòng inox.


Hai người đẹp, hai phong cách nhưng đều thu hút sự quan tâm của các ống kính bởi nụ cười luôn rạng rỡ trên môi


Trúc Diễm còn xuất hiện ở buổi tiệc với vị trí đặc biệt hơn khi cô là một trong hai người đẹp được nhận giải thưởng trong lễ trao giải dành cho quý ông này. Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011 đoạt giải “Pretty Women of the Year” (Người phụ nữ xinh đẹp của năm).


Người đẹp xuất hiện cùng quản lý mới người Mỹ tên là Stephen Bruces. Cô tiết lộ, đây là người từng có thời gian làm quản lý cho diễn viên ngôi sao Nicolas Cages của Mỹ.


Trúc Diễm rạng rỡ nhận giải.


Tuyết Lan cũng là người phụ nữ còn lại nhận được giải thưởng của chương trình “Men of the Year” với giải “Babe of the Year” (Người phụ nữ gợi cảm của năm).


Tuyết Lan khoe dáng bên Trang Trần.


Trang Trần chọn phong cách thời trang mạnh mẽ và cá tính khi xuất hiện ở buổi lễ trao giải.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn