Thùy Trang bất ngờ bị loại trước Lê Thị Thúy

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012


Trong tập 13, top 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cơ hội trải nghiệm vô cùng quý báu khi tại đảo quốc sư tử Singapore – quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển nhất châu Á để tìm hiểu về môi trường làm việc chuyên nghiệp của nền thời trang quốc tế. Ngay lập tức bốn cô gái được đưa đến một địa điểm casting đó là một nhãn hàng thời trang tại Singapore để cạnh tranh với những người mẫu chuyên nghiệp khác tại thị trường Singapore.


Đêm diễn đánh dấu sự trưởng thành của Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, họ đã thật sự trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, như lời chia sẻ của vị giám khảo Xuân Lan “Đúng như tiêu chí của cuộc thi, chúng tôi không chỉ tìm kiếm những người mẫu xuất sắc cho những sàn diễn thời trang Việt Nam mà chúng tôi còn muốn gửi các bạn ra các sàn diễn thời trang thế giới”.


Trong buổi chụp hình thời trang với các chuyên gia nước ngoài cho tạp chí Her World Việt Nam – những tấm ảnh này sẽ được sử dụng trong tạp chí Her World số tháng 1/2012. Các thí sinh tiếp tục nhận được đánh giá khá cao về thần thái và phong cách biểu diễn, họ tự tin thể hiện mình trước máy ảnh của chuyên gia nước ngoài. 4 cô gái đã hóa thân xuất sắc vào 3 phần chụp ảnh khác nhau, đòi hỏi sự đa dạng trong từng phần diễn xuất. Trà My là thí sinh sở hữu những tấm hình đẹp nhất.


Vừa trở về Việt Nam, 4 cô gái đã vỡ òa trong cảm xúc vì sau hơn 2 tháng tham gia chương trình, lần đầu tiên họ được gặp những người thương yêu nhất của mình. Những phụ huynh đã rất tự hào và ngạc nhiên trước sự trưởng thành của những cô gái.


Buổi đánh giá và loại của tập 13 khác với những lần trước, Ban giám khảo dành những lời khen tặng cho những cô học trò của mình vì những cố gắng và nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian dài vừa qua. Trà My sau 1 cuộc hành trình khá chông gai để vượt ra khỏi hình ảnh trước đây của mình, giờ đã trở thành cô người mẫu cá tính và chuyên nghiệp.


Người mẫu Hoàng Thùy đã ghi dấu ấn cho sự trưởng thành vượt bậc suốt cuộc hành trình phong độ ổn định, cô đã vượt qua rất nhiều những khó khăn của bản thân để đến với cuộc thi và không ngừng khẳng định mình. Hoàng Thùy luôn kiên cường và đặt quyết tâm để đạt được mục tiêu trở thành Top Model


Lê Thị Thúy đã từng ngày vượt qua những giới hạn hẹp hòi của bản thân để đón nhận tình yêu thương và trân trọng cơ hội trước mắt. Những phần thể hiện ở cuối chặng hành trình này Lê Thúy đã thật sự thuyết phục và làm hài lòng các vị giám khảo.


Top 3 thí sinh lọt chung kết VNTM: Hoàng Thị Thùy, Trà My, Lê Thị Thúy.


Người mẫu Thùy Trang là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình vì các vị giám khảo vẫn chưa thấy được sự cá tính nổi bật của Thùy Trang ở giai đoạn cần nhiều hơn sự bứt phá. Đây là kết quả vô cùng bất ngờ bởi hầu hết khán giả vẫn kỳ vọng Thùy Trang lọt top 3, thậm chí là giành ngôi vị quán quân.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn