Đêm chung kết 'nực cười' của VNTM 2011

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Baylà ý tưởng xuyên suốt chương trình. Chính vì thế, 3 thí sinh góp mặt trong chương trình liên tục được treo mình trên không. Sự xuất hiện của Trà My, Hoàng Thị Thùy, Lê Thị Thúy với phần bổ trợ của cáp treo phần nào mang lại sự mới lạ và kích thích sự tò mò của khán giả. Điều đáng tiếc là ý tưởng này được thể hiện không tốt. Ba cô tiên xuất hiện không mấy bay bổng và lãng mạn. "Tiên cô" bị treo đu đơ trên trần nhà thi đấu. Vất vả nhất vẫn là "tiên cô" Trà My, cô bay mãi mà vẫn không đáp xuống được sân khấu.


Thí sinh bị treo mình trên không và khán giả chỉ thấy một khối hình với vải vóc, không cảm nhận được sự bay bổng.


Ba bộ bikini để lộ sự thiếu sắc sảo ở đường cắt may và xử lý chất liệu. Chưa kể đến sự "vụng" ở một vài chi tiết trong mẫu trang phục. Thiết kế váy dạ hội 3D tạo nên một tổng thể lùm xùm và “nuốt chửng” cơ thể người mẫu. Phải chăng nhà tổ chức chưa thực sự hiểu rõ về tính chất thực của một cuộc thi người mẫu? Cách chọn lựa trang phục không mấy phù hợp vừa gây khó khăn cho người thể hiện, bên cạnh đó họ đã không thể hiện được hết vẻ đẹp hình thể và dáng đi của mình.


Trang phục không mấy đẹp mắt và khiến thí sinh khó lòng thể hiện vẻ đẹp của ngôn ngữ cơ thể.



Ba bộ bikini với đường cắt thiếu tinh tế, đặc biệt là chi tiết vụng ở mép quần.



Trang phục của thí sinh không bắt mắt. Chính điều đó khiến họ có phần mờ nhạt trong đêm chung kết.


Pháo hoa, khói mịt mù, bông tuyết giả là những thứ tạo nên hiệu ứng và giúp chương trình “hoành tráng hơn”. Đáng tiếc, thi tuyển chọn người mẫu khác hẳn với chương trình ca nhạc tạp kỹ. Việc sử dụng quá nhiều “gia vị” bổ trợ để tạo nên màu sắc cho đêm diễn dường như chưa mấy hợp lý. Sàn diễn bẩn đúng nghĩa khi bị bụi pháo hoa phủ đầy. 3 thí sinh “lết váy” trên đường băng không mấy sạch sẽ. Mà đáng lý, đường băng và những đôi chân dài là điểm nên tập trung và làm rạng rỡ nhất.


Sàn diễn bẩn theo đúng nghĩa và khó lòng đạt chuẩn mực của một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.


Bình luận về điều này, một số diễn đàn trên mạng đã khá chua ngoa và hài hước khi so sánh "cách thức xây dựng kịch bản và tổ chức chương trình đêm chung kết tựa như việc ăn phô mai với mắm tôm và cho thêm một ít sữa đặc. Người thưởng thức bị ngộ độc, dị ứng và trúng thực là điều hiển nhiên".


Khán giả dị dứng với những hiệu ứng được thể hiện trong chương trình.


Việc mà hội đồng ban giám khảo hoàn thành tốt nhất trong đêm chung kết là đọc tròn vành rõ chữ các “điều khoản” về phần thưởng cho người thắng cuộc. Thay vì việc nhận xét phần trình diễn của thí sinh ở các thử thách, thành viên trong ban giám khảo lại quanh co phát biểu cảm nghĩ của mình về chặng đường dài của 3 nhân vật chính.


Hình ảnh của Tyra Banks và Top 3

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn