Top 10 mẫu SUV có giá trên 50.000 USD

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012



10. Volkswagen Touareg


9. Porsche Cayenne


8. Infiniti QX56


Được mệnh danh là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng tại đất Mỹ, Land Rover Range Rover Sport 2012 với nhiều cải tiến là một trong những sự lựa chọn thú vị dành cho khách hàng. Cùng chia sẻ nền tảng với Discovery 4 (LR4 tại thị trường Mỹ), Land Rover Range Rover Sport 2012 được thừa hưởng nhiều cải tiến tích cực.


Lexus LX 570 được biết đến với tên gọi "ông vua việt dã" bởi sự mạnh mẽ và ngoại hình bắt mắt của mình. Tại triển lãm Detroit mới diễn ra vào tháng 1 gần đây, Lexus đã giới thiệu tới người hâm mộ một 2013 Lexus LX 570 hoàn toàn mới. Có mặt trên thị trường từ năm 2008, nên có lẽ việc "tút tát" diện mạo là điều hoàn toàn cần thiết. Thay vì quan tâm quá nhiều đến sức mạnh, Lexus lại tập trung mang đến cho Lexus LX 570 phiên bản 2013 một ngôn ngữ thiết kế mới.


Có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao mẫu xe Land Rover Range Rover lại xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách. Đây là một kết quả chứng minh cho việc mẫu xe này đã bị những đối thủ khác loại dần trên bảng xếp hạng do những tính năng vượt trội hơn. Mẫu xe Range Rover thường được lựa chọn bởi những người đã có tuổi thay vì tốc độ và đậm chất thể thao phù hợp với giới trẻ như Range Rover Sport.


Lexus GX 460 được đánh giá là một trong những mẫu xe khó mua nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2012 do độ thu hút cao của mẫu xe này.


Mẫu xe Land Rover LR4 tại thị trường Mỹ còn có tên là Discovery 4 tại các thị trường khác. Land Rover LR4 phiên bản 2012 được cung cấp hàng loạt cải tiến với hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu và ít phát thải khí CO2 hơn cũng như sự xuất hiện của hộp số ZF tự động 8 cấp mới.


Điểm đầu tiên cần nói đến là thiết kế ngoại thất của Toyota Land Cruiser 2013. Theo đó, Land Cruiser phiên bản mới được trang bị lưới tản nhiệt nâng cấp, đèn pha HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản va trước/sau mở rộng, gương ngoại thất tái thiết kế cùng đèn hậu khác biệt. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ lazăng hợp kim 18 inch thiết kế mới nằm trong lốp P285/60 R18.


Mercedes-Benz G550

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn