Váy đẹp nhất People’s Choice

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Demi Lovato trông thật quyến rũ với chiếc váy quây màu hồng, chất liệu vải chiffon cùng xắc tay của Marchesa khi xuất hiện trên thảm đỏ...


... Nhưng sau đó, trông cô thật nóng bỏng và bốc lửa khi diện váy ngắn màu đỏ cùng đôi guốc cùng màu khi biểu diễn trên sân khấu.


Milley Cyrus duyên dáng trong chiếc váy màu ngà của David Koma, trang sứcNeil Lane, giày cao gót Jimmy Choo và xắc tay Marchesa.


Vanessa Hudgens ngày càng gợi cảm và biết chưng diện. Cô xinh đẹp trong chiếc váy của Jenny Packham kèm đồ trang sức Arunashi.


Nina Dobrev diện chiếc váy màu xanh lá cây, tay ren, một thiết kế sang trọng của Elie Saab, trang sức J. Maderne và xắc tay Lauren Merkin.


Gossip Girl, Kristin Bell, diện chiếc váy được kết hợp giữa hai chất liệu hot nhất năm là da và ren của thương hiệu nổi tiếng Valentino, đeo trang sức Anito Ko.


Chiếc váy thuộc thương hiệu Proenza Schouler với những sọc kẻ xanh - đen khiến Chloe Moretz thật xinh tươi.


Nữ diễn viên Jennifer Lawrence lôi cuốn trong chiếc váy lưới 'nửa kín, nửa hở' của Viktor & Rolf, đi giày cao gót màu đen của Sergio Rossi và đeo trang sức Jack Vartanian.


MC Kaley Cuoco khoe được thân hình thon thả trong chiếc váy màu nude, chất liệu vải chiffon của Badgley Mischka và xắc tay Judith Leiber.


Ginnifer Goodwin mang vẻ đẹp cổ điển trong chiếc váy màu tím hồng của nhà thiết kế Roksanda Ilincic, đồ trang sức của Van Cleef & Arpels và chiếc ví màu đen của Kzenya.


Diễn viên Busy Phillipps nổi bật khi diện chiếc váy màu xanh cô ban bó sát của Carven, phô diễn trọn vẹn ba vòng hoàn hảo. Việc kết hợp váy cùng giày cao gót và khuyên tai màu đen lại càng làm cô nổi bật.


Cheryl Burke tới dự lễ trao giải với vẻ đẹp kiêu sa và gợi cảm. Chiếc váy xẻ cao giúp cô khoe được đôi chân thon.


Nữ diễn viên Lea Michele trong "hoang dã" khi diện chiếc váy tua rua của Marchesa, và đeo trang sức của Lorraine Schwartz.


Diện một chiếc váy dài tay 'kín cổng' phía trước của Casadei nhưng lại khoe trọn tấm lưng nuột nà kết hợp cùng trang sức và giày cao gót Palladium, Julianne Hough thật sexy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn