Đẹp như Jennifer Lawrence

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012


Các chuyên gia trang điểm đã sử dụng bộ sản phẩm trang điểm nền của hãng Make Up For Ever để làm đẹp cho Jen. Toàn bộ các sản phẩm gồm phấn nền và phấn hồng No.9. Chúng đã đem lại vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung cho cô nàng.


Nữ diễn viên của “The Hunger Games” thật thời trang với mái tóc đuôi ngựa cao khi quảng bá cho bộ phim tại Florida. Để sở hữu mái tóc này, nhà tạo mẫu đã làm bóng tóc khi tóc còn ẩm. Tiếp đó, họ sấy tóc bằng ống sấy chuyên dụng với lược tròn cỡ trung bình. Cuối cùng, chỉ cần buộc tóc lên thật cao để hoàn thành mái tóc đuôi ngựa cổ điển này.


Lại một kiểu tóc nữa của Britgitte Bardot đã được Jen sử dụng khi quảng bá cho bộ phim “The Hunger Games”. Nhà tạo mẫu tóc đã sấy khô mái tóc và tạo sóng xoăn nhẹ bằng ngón tay. Bên cạnh đó, họ dùng lược tròn để chải phần mái trông thật tự nhiên rồi cặp phần tóc hai bên lại. Cuối cùng, những lọn sóng được uốn vào nếp hơn bằng máy uốn lọn to và một chút keo xịt.


Jennifer thật quý phái và cuốn hút với mái tóc đuôi ngựa thẳng tại People’s Choice Awards. Trước tiên, mái tóc được thoa chút mút dưỡng và sấy khô với lược tròn. Để phần tóc buộc mềm mại và vào nếp hơn, trước khi buộc tóc lên, bạn nên xịt thêm gel dưỡng.


Mái tóc được tạo cảm hứng từ kiểu tóc xoăn sóng của thập kỷ 80. Để tạo kiểu, nhà tạo mẫu dùng kem dưỡng tóc rồi sấy tóc khô. Tóc được cuộn sóng to thật nhẹ nhàng và tự nhiên. Nữ diên viên của “The Hunger Games” đã chọn kiểu tóc này để tham dự Oscar.


Để tạo kiểu, mái tóc được tạo xoăn lọn bằng cặp uốn tóc. Tiếp đó, các nhà tạo mẫu tóc tết thật cẩn thẩn mái tóc lệch về một bên vai. Với mái tóc này, Jen trở nên xinh đẹp một cách tự nhiên và nữ tính.


Tại buổi công chiếu bộ phim “The Hunger Games” ở Los Angeles, Jennifer cuốn hút mọi ánh nhìn với lớp trang điểm của mình. Cô đã đánh mắt màu khói kết hợp với má hồng phớt và môi son hồng nude.


Cũng tại buổi công chiếu phim, kiểu tóc quý phải giúp Jennifer nổi bật và tỏa sáng. Sau khi tết tóc, nhà tạo mẫu đã búi tròn chúng lại với cặp tăm và keo xịt. Đặc biệt, mái tóc trở nên hoàn hảo hơn cả với chiếc buộc tóc đính hoa văn đá tinh tế.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn