Xe và công nghệ ở triển lãm CES

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012


Siêu xe Audi R8 độ theo phong cách Tron thuộc về Giám đốc điều hành của hãng sản xuất dây cáp Monster Cable. Đây được cho là xe đầu tiên tại Mỹ được mạ crôm. R8 vẫn giữ lại hệ thống công nghệ của Audi, nhưng chỉ với một nút bật, người sử dụng có thể chuyển sang bộ xử lý giao diện 5 kênh, ampli Audison 1.500 watt và 3 loa sub Diamond 8 inch. Toàn bộ hệ thống dùng dây cáp của Monster Cable.


Audi R8 Spyder độ sợi carbon sử dụng hệ thống âm thanh mới nhất của Sony.


Mẫu môtô 3 bánh Can-Am Spyder sử dụng bộ gắp độ 15 inch cùng một dàn loa khủng. Thay vì dùng gương chiếu hậu, người lái quan sát phía sau qua 2 màn hình hai bên hiển thị hình ảnh từ các camera.


Loa, màn hình hiển thị và kết nối iPad trên Can-Am Spyder.


Smart Fortwo - mẫu xe mini độ của Brabus có tới 5 màn hình 7 inch, 6 loa đồng trục và 6 loa sub. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị hệ thống định vị, kết nối iPod và Bluetooth.


Smart Fortwo độ.


Cadillac CTS-V 2012 công suất 850 mã lực trang bị hệ thống khởi động thông minh có thể thực hiện qua điện thoại BlackBerry, hệ điều hành iOS và Android. Nó sử dụng mạng GSM hoặc wifi hay thậm chí Bluetooth. Khi lái xe đến gần, điện thoại sẽ kết nối tới SmartStartBT, mở ứng dụng và bắt đầu điều khiển hệ thống. SmartStartBT cho phép khóa, mở khóa hoặc khởi động remote.


Toyota Sienna SE.


Toyota Sienna SE với kiểu ghế ngồi thư giãn giúp hành khách tận hưởng hệ thống âm thanh của hãng Pioneer.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn