Nhiều smartphone “đình đám” ra mắt tháng 4

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Samsung sẽ phát hành điện thoại Galaxy S3 trên toàn thế giới trong tháng này. Samsung đang chuẩn bị chiến dịch quảng cáo lớn để thúc đẩy S3, phiên bản kế nhiệm của mẫu bán chạy nhất - Galaxy S2 đã bán được 20 triệu chiếc.


HTC Titan II được coi là chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên hoạt động trên mạng 4G- LTE cho tốc độ truy cập Internet trên thiết bị này nhanh gấp 10 lần so với công nghệ 3G hiện nay. Hơn nữa, smartphone cao cấp này của HTC còn trang bị camera tới 16 “chấm” với chất lượng hình ảnh khó có thể tưởng tượng nổi.


Smartphone Lumia 900 được trang bị màn hình 4,3-inch tương đương với Samsung Galaxy S II hay HTC Sensation và xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm CES 2012. Đây cũng là điện thoại được đánh giá là xuất sắc nhất sự kiện này nhờ thiết kế đẹp, chắc chắn và màn hình ClearBlack AMOLED sắc nét.


Asus Padfone thiết bị lai smartphone và máy tính bảng sẽ ra mắt trong tháng tư với các thông số khá ấn tượng. Sản phẩm trang bị màn hình kính Gorilla cỡ 4,3-inch, bộ xử lý Snapdrgon S4 tốc độ xung nhịp 1,5GHz, hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 ICS và bộ nhớ trong 16/32GB.


Thiết bị này được đánh giá là sản phẩm điện thoại thông minh thuộc tầm trung, với màn hình thiết kế cong, có kích thước 4-inch và độ phân giải 800x480, camera 5MP với đèn LED, và trang bị vi xử lý lõi đôi.


Samsung đã giới thiệu Galaxy Pocket, smartphone mới giá rẻ có màn hình 2.8 inch và chạy hệ điều hành Android phiên bản 2.3 Gingerbread.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn