Đồ chơi công nghệ “thửa” riêng cho đại gia

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Được giới thiệu giới thiệu tại CES 2011 ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1/2011, Samsung SUR40 có thiết kế giống như một chiếc "bàn làm việc" kích thước lớn, nhưng không phải là bàn làm việc thông thường mà nó là một màn hình cảm ứng. Sản phẩm này sẽ được sử dụng cho các văn phòng, khách sạn hoặc những nơi giải trí.


Để thay đổi không khí trên mặt đất, các “đại gia” có thể hẹn hò cùng người đẹp trong chiếc tàu ngầm cá nhân dành cho 2 người để thưởng ngoạn cảnh đẹp dưới lòng đại dương. Chiếc tàu ngầm đặc biệt này được giới thiệu qua trang web của công ty Hammacher Schlemmer. Đây là một công ty bán hàng trực tuyến nổi tiếng trên đất Mỹ, có trụ sở chính ở New York.


H4D-60 là một trong những chiếc máy ảnh thuộc dòng sản phẩm H-System cao cấp dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp được hãng máy ảnh cao cấp Hasselblad giới thiệu. Chiếc H4D-60, sử dụng cảm biến CCD medium format (kích thước 40,2 x 53,7 mm), với độ phân giải “khủng” tới 60 megapixel và giá tiền cũng không hề dễ chịu: 42.000 USD.


Không thể loại bỏ thương hiệu điện thoại xa xỉ này ra khỏi danh sách các đồ chơi công nghệ cao cấp dành cho giới lắm tiền nhiều của. Bắt nguồn cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Signature là tác phẩm của các thợ thủ công khéo léo.


Máy chiếu 3D cao cấp, DLA-RS60, là dòng sản phẩm cao cấp của JVC khi được nhấn mạnh vào chất lượng trình diễn hình ảnh với độ tương phản thực của sản phẩm đạt 100.000:1. Thông số kỹ thuật này đã giúp cho DLA-RS60 có khả năng trình diễn hình ảnh Full HD sâu và ấn tượng hơn nhiều các máy chiếu khác đang có trên thị trường.


Đây có lẽ là chiếc máy tính xách tay đắt nhất thế giới với giá lên tới 1 triệu USD. Chiếc máy tính xách tay này của hãng Luvaglio (Anh) được trang bị một viên kim cương vừa là nút khởi động, vừa đóng vai trò bảo mật. Luvaglio không công bố chi tiết cấu hình sản phẩm nhưng khẳng định laptop sẽ có màn hình rộng LED 17 inch với lớp phủ chống lóa, ổ Solid State Disk, ổ đĩa quang Blu-ray và thiết bị lau màn hình.


Chiếc tai nghe có mức giá cao ngất ngưởng này là sản phẩm của công ty chuyên sản xuất tai nghe nổi tiếng của Đức - Ultrasone AG. Edition 10 là chiếc tai nghe được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, đưa Edition 10 vào danh mục sản phẩm dành riêng cho những tín đồ âm thanh hi-fi.


Một trong các mơ ước của các tay máy là sở hữu một chiếc máy quay Red, loại máy mà đạo diễn lừng danh James Cameron đã sử dụng để tạo ra siêu phẩm Avatar.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn