Xì ta xuống sắc vì chọn nhầm phong cách

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Vẫn vóc dáng ấy nhưng chiếc váy đỏ có chi tiết đường diềm thông minh khiến chị Siu bỗng trở nên eo ót đến "kinh ngạc".


Chiếc quần quá ngắn cộng với đôi giày siêu cao làm chân Khổng Tú Quỳnh dài ra một cách mất cân đối, đó là chưa kể kiểu tóc cột khiến gương mặt càng thêm gầy, nhìn bức hình bên phải xem, chẳng phải cô nàng trông đầy đặn hơn sao!


Sở hữu khung xương mặt to và chiếc mũi thô nam tính, son đỏ không phải là màu hợp với Chung Thục Quyên. Với màu son hồng, chị ấy nhìn xinh và bớt dữ hơn teen nhỉ?


Tương tự như vậy với trường hợp của Thảo Trang, đôi môi dầy và phong cách bụi bặm có vẻ khá "dị ứng" với màu son "ma cà rồng".


Kiểu váy hạ eo retro bên trái khiến người mẫu Phan Lê Ái Phương trở nên mất cân đối và kém hấp dẫn hơn hẳn.


Lời khuyên dành cho "công chúa bong bóng": hãy chọn váy ngắn trên gối hoặc dài chấm gót nếu không muốn thành một "công chúa nấm lùn" trong những kiểu váy xòe midi lửng lơ như thế này.


Nhiều người hẳn sẽ thích hình ảnh tomboy dễ thương của Lê Cát Trọng Lý (bên phải) hơn là phong cách hao hao Tùng Dương kia.


Uyên Linh già dặn, kém tươi trong chiếc váy họa tiết truyền thống. Vóc người nhỏ nhắn và mái tóc tém hiện đại, chị ấy hợp với những kiểu váy ngắn trẻ trung hơn nhiều đúng không nào!


Mai Phương Thúy và hai bức hình nhằm minh chứng cho tầm quan trọng của một mái tóc đẹp.


Next top model Thùy Dương phô thân hình gầy "kinh dị" khi chọn sai trang phục, trong chiếc áo dài pha màu thông minh, cô nàng nhìn phong cách hơn hẳn nhỉ!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn