10 bộ phim có thời trang đẹp nhất

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Ngoài ra, bộ phim còn đem đến những công thức thời trang mới như quần capri mặc cùng áo jeacket thắt đai và đeo kính dâm. Váy cocktail đi giầy trệt và đội mũ vành rộng tròn...


2. Bonnie & Clyde (1967)


Nữ diễn viên Faye Dunaway trong vai Bonnie đã mặc đẹp mọi lúc, mọi nơi trong từng phút của bộ phim. Cô đã khiến phụ nữ thời bấy giờ phát sốt vì những chiếc chân váy phối theo phong cách nhà binh nhưng đơn giản và vẫn nữ tính, thanh lịch.


Ngôi sao điện ảnh quá cố Dianne Keaton đã khiến phái đẹp cả thế giới bàng hoàng nhận ra rằng với trang phục của đàn ông họ cũng cực kỳ quyến rũ.


Bộ phim được ví như cuốn nhật ký thời trang của ba siêu sao Hollywood hiện nay là Gwyneth Paltrow, Matt Damon và Jude Law. Trong đó phong cách của Gwyneth Paltrow đặc biệt được yêu thích với vẻ đẹp trong sáng, nữ tính và rất gợi cảm.


Siêu sao lừng danh Kate Hudson xây dựng hoàn toàn thành công hình ảnh một kiều nữ nổi loạn và giàu có nhưng hết sức hấp dẫn với những chiếc áo lông thú xa xỉ và hàng loại bộ váy sexy, hiện đại.


Một lần nữa, Gwyneth Paltrow lại chứng minh mình không chỉ là siêu sao thời trang ngoài đời mà trên màn ảnh cô cũng cực kỳ sành điệu, chịu chơi và ăn mặc tuyệt đẹp.


Bộ phim như một câu chuyện kể lại toàn bộ phong cách thời trang những năm 40 với vẻ đẹp thanh lịch, mềm mại và dịu dàng của phái đẹp.


Bộ phim là tuyển tập những trang phục xa hoa cầu kỳ được thực hiện hết sức công phu bởi đội ngũ thợ may lành nghề khéo léo. Ngoài ra Marie Antoinette còn sử dụng rất nhiều các thiết kế Haute Couture của Chanel, Dior...


Chắc chắn rồi, danh sách này không thể nào vắng bóng cái tên Sex and the City vì nó quá nổi tiếng với những biểu tượng thời trang cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thường. Bộ phim đã mê muội hàng triệu phụ nữ trên thế giới bởi những bộ trang lạ mắt, xa hoa, xinh đẹp và nữ tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn