10 thiết bị Android có thể 'loại' iPad, iPhone

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Mặc dù Galaxy S II sẽ sớm bị thay thế bởi Galaxy S III, những nó vẫn là món hàng tuyệt vời đối với nhiều khách hàng. Thiết bị có màn hình 4.3-inch, hỗ trợ mạng 4G LTE, và bạn có hai sự lựa chọn 16GB và 32GB. Tuy nhiên, điều đáng buồn ở đây đó là Galaxy S II vẫn chỉ hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3.


Nếu như Amazon Kindle Fire xứng đáng được cân nhắc thay thế New iPad, thì Barnes & Noble Nook cũng là tablet xứng đáng nhận được một cái gật đầu của người tiêu dùng. Giống như Kindle Fire, thiết bị này cũng có mức giá 199 USD và có thiết kế nhỏ gọn. Màn hình 7 inch cùng hệ điều hành Android không quá nổi trội nhưng hầu hết các chuyên gia trong giới công nghệ phải thừa nhận đây là lựa chọn không tồi để thay thế iPad của Apple


Đã có một thời Motorola luôn giữ vị trí đầu bảng trong phân khúc di động nhờ vào dòng điện thoại mang tên Razr. Và mặc dù Motorola đã để mất vị trí đó vào tay RIM ( Research In Motion) và rồi đến lượt Apple trong những năm qua, nhưng công ty này đã trỗi dậy với Droid Razr MAXX. Sản phẩm này được kết nối mạng 4G LTE, thiết kế mỏng khá bắt mắt, và Android 4.0. Điều đặc biệt nhất đó là máy được trang bị màn hình 4.3-inch, lớn hơn nhiều so với màn hình của iPhone chỉ có 3.5-inch.


Nitro HD đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của LG trong thị trường di động. Chiếc điện thoại cầm tay này được ra mắt cùng với kết nối 4G LTE và bộ vi xử lý lõi kép 1.5GHz. Màn hình cảm ứng chất lượng cao rực rỡ 4,5 inch có thể sánh ngang với màn hình Retina của iPhone. Chính vì vậy, Nitro HD nhận được những lời ngợi khen không ngớt từ nhiều chuyên gia công nghệ.


Asus Eee Pad Transformer Prime cho phép người dùng vừa có được những trải nghiệm của một chiếc máy tính bảng vừa mang đến cho họ một cỗ máy có hiệu suất gấp đôi so với notebook khi được gắn với dock bàn phím. Đó chính là những gì mà iPad của Apple không có được.


Samsung Galaxy Note dường như hội tụ đủ tất cả những gì mà chúng ta mong chờ ở 1 chiếc smartphone: màn hình lớn, rực rỡ, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp và 1 thương hiệu mạnh. Bên cạnh những điều ấy, Galaxy Note cũng đi kèm những tính năng phụ trợ rất thú vị như bút từ, camera phân giải cao. Có thể nói, Galaxy Note là một trong những thiết bị Android ấn tượng nhất được bày bán hiện nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn