10 'dế' thông minh, bắt mắt và thời thượng nhất

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Sony Xperia S


Galaxy S II Epic 4 G Touch được xếp vào danh sách này không vì cái tên khá dài của nó mà bởi màn hình lớn 4.52-inch và thiết kế hấp dẫn. Đây là chiếc điện thoại khá nhẹ dễ dàng cầm nắm trong taynhờ vào thiết kế phần lưng được vót thon.


Chiếc smartphone cao cấp nhất trong dòng Lumia này có thiết kế gần giống với đàn em Lumia 800. Có thể nói Lumia 900 kết hợp những tính túy nhất về thiết kế của Nokia. Anh cả của Lumia có thiết kế polycarbonat nguyên khối chữ nhật chắc chắn cho cảm giác êm tay. Thêm vào đó là kích thước và cân năng hợp lý chỉ vào khoảng 12 mm và 160 gam khiến cho người dùng có thể thoải mái cầm nắm chiếc smartphone này một cách dễ dàng.


Thừa hưởng kiểu dáng của mẫu điện thoại tiền nhiệm Evo 4G, HTC Evo 4G LTE gần như là “siêu mỏng” với thiết kế sắc nét, cá tính. Vỏ sau được cấu tạo từ chất liệu nhôm cao cấp màu đen, HTC Evo 4G LTE có vẻ sang trọng tương tự với dòng BlackBerry Bold hay mẫu iPhone 4.


So với iPhone 4 thì iPhone 4S không thay đổi gì mấy về thiết kế. Nhưng cũng không có nghĩa là không đẹp. Kể cả khi iPhone 4 đã 16 tháng tuổi đi nữa thì khi nhìn lại bạn vẫn không thể không trầm trồ trước vẻ đẹp của máy. Phần lưng bằng kính khiến máy trông cực kỳ bóng mượt và quyến rũ. Phím bấm và viền kim loại khiến tôn thêm vẻ sang trọng và cao cấp cho máy.


Nhãn hiệu RAZR của Motorola luôn được biết đến với thiết kế cực mỏng và chiếc điện thoại Android đầu tiên này của hãng cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, chỉ mỏng có 7,1 mm. Mặt sau được làm bằng hợp chất mang lại cảm giác chắc chắn và bền vững. Hiện máy được bán với hai phiên bản màu trằng và đỏ.


Những nét thiết kế truyền thống của nhà sản xuất Đài Loan dễ nhận thấy ở model nàylà phía cạnh phía trên màn hình với loa thoại, camera phụ, các phím bấm cảm ứng bên dưới và bốn góc được bo tròn.


Dòng máy lấy cảm hứng từ model Prada này khá đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Tuy phần sau lưng của chiếc Optimus L7 4,3 inch này không có những đường cong gợi cảm nhưng những góc bo tròn ở phần đáy lại mang lại cho chiếc điện thoại này một phong cách mới lạ. Một điểm thú vị nữa đó chính là thiết kế với những nút home vật lý và những phím chức năng bên cạnh sườn.


Mặc dù RIM được biết đến là một nhà sản điện thoại không chú trọng đến phần thiết kế, những Blackberry 9930 khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về điều đó.


Titan II có thiết kế tinh tế hơn với những đường cong gợi nhớ các sản phẩm Android của HTC. Nắp đậy phía dưới được tích hợp tốt hơn, hài hòa với thiết kế.Mặc dù với trọng lượng 5.2 ounce không phải là sản phẩm lý tưởng cho tất cả khách hàng, nhưng thiết kế phần thần bằng nhôm của Titan II mang lại cảm giác chắc chắn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn