10 xu hướng váy hot nhất Xuân Hè 2012

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012


Váy maxi luôn được yêu thích trong những mùa thời trang Xuân Hè. Chất liệu voan, mỏng nhẹ, taffeta, organza… Lấy cảm hứng từ họa tiết da báo và chấm bi hãng D&G và Emilio Pucci mang đến những chiếc maxi xòe nhiều lớp, còn Roccobarocco thì đơn giản là kết hợp những màu sắc tương phản.


Muốn gợi cảm và phóng khoáng bạn nên chọn váy Maxi còn nếu muốn khoe những đường cong quyến rũ của mình bạn nên chọn váy mini hợp thời trang. Các nhà thiết kế như Paco Rabanne, Balmain đã thực hiện hàng loạt mẫu thiết kế váy mini với kiểu dáng, chất liệu khác nhau.


Váy lửng có độ dài hoàn hảo cho những ai không thích váy maxi và cũng không tự tin để diện váy mini. Váy lửng hợp với phụ nữ mọi lứa thuổi và có thể sử dụng trong nhiều dịp.


Hãy thử một chiếc váy màu vàng hoặc bạc, hay táo bạo hơn là màu xanh lá cây đính sequin tuyệt vời của Giorgio Armani để thu hút sự chú ý với những trang phục lấp lánh ánh kim loại.


Là xu hướng cũ nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều phong cách thời trang mũ, áo khác. Các nhà thiết kế có nhiều kiểu lệch tà như là kiểu váy đuôi cá, hoặc tao ra những đường cắt bên phải, hoặc trái không cân đối.


Váy in hoa tinh tế và nữ tính. Thương hiệu thời trang lớn như Valentino, Proenza Schouler hay Anna Sui đều sử dụng loại họa tiết này để tạo nên những thiết kế tuyệt đẹp, khiến các cô gái nữ tính và quyến rũ.


Váy ren, đã trở nên tính tế hơn và không hề mất đi sức hút từ những mùa thời trang trước.


Váy trắng không hề lỗi mốt, nó luôn tạo ra phong cách đáng yêu, tinh khiết, thanh lịch.


Váy phồng tạo bạo hơn, quyến rũ hơn và sẽ còn tiếp tục hot trong vài mùa tới.


10. Váy xếp nếp:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn