1001 kiểu 'bị ghét' của người nổi tiếng

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Nhân viên an ninh của khách sạn đã bắt giữ người phụ nữ ném bột vào Kim, nhưng sau đó cô này được thả khi Kim không yêu cầu bồi thường. Cách xử lý sự việc của Kim đã làm nhiều người bất ngờ và nể phục.


Tuy nhiên hành động ném bột vào người các ngôi sao không phải là "chiêu" mới của các "antifan", thực ra trước đó cũng có nhiều người nổi tiếng đã buộc phải trải qua cảm giác khi bị ghét như thế này...


Lindsay Lohan


Sự việc tương tự cũng lặp lại với cô nàng lắm chiêu vào năm 2010. Có lẽ, Lindsay Lohan phải cảnh giác cao độ khi diện áo lông thú, đặc biệt là ở những nơi có nhiều nhà hoạt động của PETA.


Paris Hilton


Sự việc tương tự cũng xảy ra với Paris Hilton tại Tuần lễ thời trang London năm 2006. Cô nàng đã phải tắm cùng... bột trong khi đang tham dự một bữa tiệc. PETA hy vọng một chút bột sẽ giúp Paris Hilton tỉnh táo hơn và từ bỏ sở thích sưu tập những món đồ lông thú vĩnh viễn.


Justin Bieber


Tại buổi hòa nhạc Jingle Ball ở Sacramento, Justin Bieber đã bị dội bom bởi một chai nước. Mục tiêu của quả bom này là ném vào đầu của Justin để cho anh chàng một bài học. Nhưng điều đó đã không thành hiện thực. Chia sẻ về tai nạn này, Justin Bieber cho biết:“Điều đó thật tồi tệ, nhưng không có vấn đề gì cả. Tôi không bị thương.”.


“Điều đó thật tồi tệ, nhưng không có vấn đề gì cả. Tôi không bị thương.”.


Đây là khoảnh khắc tồi tệ nhất của Tom Cruise. Khi tham gia một sự kiện thảm đỏ tại Anh, nam diễn viên điển trai của Mỹ, Tom Cruise đã bị "dội bom" nước ngay trước camera phỏng vấn. Chiếc súng phun nước được ngụy trang thành mi-crô nên Tom bị bất ngờ và lãnh trọn cú bom này vào mặt. Tác giả của vụ "dội bom" cho biết, hành động này chỉ là đùa nhưng có vẻ Tom chẳng thấy vui với trò đùa ngớ ngẩn của anh chàng.


Anna Wintour


Arnold Schwarzenegger


Arnold đã nhận một "trận bom trứng" trong chiến dịch tranh cử Thị trưởng năm 2003 và số lượng trứng đã tiếp tục tăng lên khi Arnold đi qua. Arnold đã "chữa ngượng" bằng cách cười và nói:“Tôi đã nhận được trứng rồi và anh ấy đang nợ tôi một miếng thịt xông khói.”.


Tháng 2 năm 1998, Bill Gates đã nhận nguyên chiếc bánh kem vào mặt khi đến tham dự một cuộc họp ở Brussels. Người đàn ông tấn công là một thợ làm bánh chuyên nghiệp và ông này đã cho biết:“Tôi làm vậy vì không muốn mọi người coi ông ta như một biểu tượng. Hành động này thể hiện sự phản đối của tôi đối với hiện tượng phân tầng xã hội.”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn