12 sản phẩm độc đáo làm từ…tóc

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012



2. Thêu tác phẩm nghệ thuật bằng tóc người


3. Áo len làm từ lông chó


Sinh viên Mayuko theo học tại ĐH Nghệ thuật Tama ở Nhật Bản tạo ra một số kiểu chữ làm từ tóc. Những chữ này rất độc đáo nhưng cũng khó đọc không kém.


Jessica Wohl thiết kế và làm cầu thang bằng tóc người cho khách sạn Mountainaire ở Hot Springs, Arkansas.


6. Quảng trường Thiên An Môn (Trung Quốc) làm từ tóc người


Chiếc áo lạ, độc đáo này được làm từ 1 triệu m tóc người và được thiết kế giống tà áo dài - trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Tác phẩm này được giới thiệu với công chúng ở thủ đô Hà Nội. Nhà tạo mẫu tóc Kim Đô chính là người đưa ra ý tưởng độc đáo này.Áo dài này được làm từ tóc của 54 người trên khắp đất nước Việt Nam trong đó bao gồm một số nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Kiều Anh. Sau khi thu thập đủ số tóc tóc, bà Kim Đô đem chúng đi nhuộm và may thành áo dài chỉ bằng một cây kim. Mặt trước của chiếc áo dài, nhà tạo mẫu tóc này may hình ảnh một con rồng. Bên cạnh đó, bà còn may cả chiếc mũ đội đầu với hình ảnh tháp rùa cũng được làm hoàn toàn bằng tóc người.


8. Lá cây làm từ tóc người


9. Chân dung Tổng thống Obama bằng tóc người


10. Kính mắt làm từ tóc người


11. Tai nghe làm từ tóc


Để làm nên chiếc váy đặc biệt này, Thelma Madine và Ryan Edwards chi 200 bảng (hơn 6 triệu VND) tiền mua tóc người. Hai người may chiếc váy này cho một thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở Liverpool, Vương quốc Anh. Đang đọc nhiều:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn