3G siêu rẻ hấp dẫn "Teen" Việt

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

3G siêu rẻ hấp dẫn "Teen" Việt

Sử dụng một chiếc điện thoại công nghệ cao hỗ trợ 3G song trước đây, Tuấn Dũng, học sinh một trường trung học ở Hà Nội chẳng dám dùng nhiều. Cậu bạn tâm sự: “Sểnh ra một phát là quả thẻ cào 100 ngàn đồng đi tong. Có lần nạp tới 200.000 đồng mà dùng vèo tí là sạch bách cũng chỉ vì 3G”.
 
 
Nhịn lướt web bằng 3G và phải dùng wifi làm Dũng rất khó chịu bởi không thể vào Internet mọi lúc, mọi nơi. “Nếu dế có mạng, mình có thể tranh thủ chat, vào facebook, xem tin tức… Không có 3G mình cứ như bị trói tay trói chân”, Dũng chia sẻ.
 
 
 
Thế nhưng, khi phát hiện cô bạn cũng dùng 3G xả láng mà không ngại chuyện phụ trội cước thì cậu bạn này rất ngạc nhiên. Cô bạn tiết lộ, MobiFone cung cấp gói cước Mobile Internet để lướt web có tên gọi MIU giá chỉ 40.000 đồng/tháng mà lại sử dụng tẹt ga, không giới hạn lưu lượng, khỏi lo cước cao. “Mình đã có thể chơi 3G bét nhè rồi”, Dũng sung sướng.
 
 


Ảnh minh họa (theo Internet)
 
Trong khi đó, Thúy Hằng - một cô bạn hotgirl Hà Thành thì ngay lập tức nhắn tin đăng ký gói 3G “hạt dẻ” để lướt web tẹt ga trên dế. Thực tế, cái khiến nàng nghiện 3G là người iu đang ở TP HCM. Do đó, dùng 3G vô tư trên dế giúp chat, gọi điện bằng Skype bất kỳ lúc nào mà không lo khủng hoảng money vì cước di động mà chỉ gói gọn ở 40.000 đồng/tháng. “Trước đây, tớ toàn phải dùng máy tính mà cái đó cũng khá bất tiện bởi không thể mọi lúc mọi nơi tám với anh iu của tớ. Giờ thì ok rùi”, Hằng nói.
 
 
 
Không chỉ có Hằng chuyển thói quen từ lướt web trên máy tính sang di động, nhiều teen khác cũng “phát cuồng” với 3G khi gói cước siêu rẻ ra đời. Phong 3G là biệt hiệu mà bạn bè đặt cho cậu bạn sành điệu ở một trường trung học ngoại thành Hà Nội bởi cậu nghiện Internet với máy di động từ khi có gói 40.000 đồng của MobiFone.
 
 
 
Cậu hotboy này cho biết, chơi Facebook mà thiếu 3G trên di động thì quá chán. Thêm nữa, chơi Facebook mà lại cứ lo ngay ngáy về tiền cước thì còn chán hơn. Nhưng giờ đây cậu thoải mái vào Facebook mà chẳng lo tiền bốc hơi mà không thể kiểm soát.
 
 
 
Trong số nhà mạng có gói cước Mobile Internet “hạt dẻ”, MobiFone là đơn vị không bắt khách hàng phải trả cước thuê bao 3G hàng tháng là 10 ngàn đồng một tháng. Vì thế, cước dùng 3G tẹt ga trên dế chính xác là 40.000 đồng chứ không phải là 50.000 đồng. Tuy nhiên, với các bạn teen, ngoài gói cước rẻ, sự sành điệu của nhà mạng cũng khiến các cô nàng và các chàng cảm thấy oách hơn. “Tớ thích hình ảnh thời thượng nhưng vẫn hạt dẻ”, Tuyết Lan - một teen ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết.
 
 
 
Hiện tại, không khó để thấy hình ảnh các teen lúc nào cũng cắm mặt vào dế khi ngồi ở quán cà phê, trong giờ ra chơi… Những chiếc smartphone bình dân cùng với gói cước 3G siêu rẻ đã giúp cho Internet tốc độ cao luôn trong tay các teen, những người vốn phát cuồng với mạng. “Mọi thứ đều lên giá, may là có điện thoại di động và tiền cước là luôn rẻ đi. Giá mà các thứ khác đều như vậy thì cực đỉnh”, Huyền Trang - một teen TP Hồ Chí Minh nói.

Theo Quế Anh (vnmedia)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn