5 smartphone cao cấp đáng mua nhất

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Samsung Galaxy SII- dòng điện thoại bán chạy nhất của Samsung đã góp phần đưa hãng vượt qua Apple để chiếm ngôi vương trong phân khúc smartphone. Sản phẩm này đã lập kỷ lục về doanh số với hơn 10 triệu máy bán ra chỉ trong 5 tháng xuất hiện trên thị trường. Theo kết quả khảo sát gần đây của công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam, 98% người đã sử dụng Galaxy S II đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của sản phẩm này.


iPhone 4S được nâng cấp đáng kể so với iPhone 3GS nhưng lại giữ nguyên thiết kế của iPhone 4. Có thể nói, iPhone 4S là sự thay “máu” của iPhone 4 trong một “cơ thể” cũ. iPhone 4S có cấu hình hơn hẳn iPhone 4, với chip A5, RAM 1GB, camera 8 Megapixel với khả năng quay video HD chuẩn 1080p, khả năng nhận dạng giọng nói,...


Mẫu smartphone lai máy tính bảng này được trang bị chip xử lý hai nhân 1,4 GHz, kèm theo bút S Pen và có tính năng như một máy tính bảng lại có đầy đủ chức năng nghe - gọi của một chiếc điện thoại thông minh. Note được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại Android tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được trang bị camera 8MP ở mặt sau và 2MP ở mặt trước.


Chiếc điện thoại được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới của Motorola - Razr XT910, là “truyền nhân” của dòng điện thoại siêu mỏng RAZR nổi đình nổi đám một thời của Motorola – Razr V3. Sản phẩm nhấn mạnh vào kiểu dáng siêu mỏng, Motorola Razr XT910 chỉ mỏng 7,1mm, thiết bị được đầu tư vào kiểu dáng với mặt kính chống trầy, phía sau là lớp vỏ chế tác bằng chất liệu sợi Kevlar.


Chiếc điện thoại Sensation XE của HTC được đánh giá cao ở bộ vi xử lý “khủng” - lõi đôi 1,5GHz. Sensation XE vẫn giữ nguyên thiết kế giống với các dòng điện thoại Sensation của HTC nhưng điều đặc biệt là smartphone này được tích hợp âm thanh và tai nghe “hàng hiệu” Beats Audio.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn