7 điện thoại Việt giá nội tính năng ngoại

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Ảnh minh họa



Đây là một điện thoại có bàn phím QWERTY, sử dụng công nghệ 2 SIM 2 Sóng. Máy còn hỗ trợ đầy đủ các chức năng đa phương tiện như chụp ảnh, nghe nhạc MP3, xem phim MP4… Ngoài ra, điểm đặc biệt là ME114 được tích hợp 2 khe cắm thẻ nhớ rất thuận tiện.


Ngoài hình dáng ưa nhìn, bắt mắt, phần tính năng được trang trí đầy đủ các chức năng giải trí cơ bản: 2 sim 2 sóng online, màn hình lớn (2.2’’); camera, nghe nhạc MP3, Mp4, FM, Bluetooth… Mua “dế” này, khách hàng được tặng ngay 1 sim VinaPhone miễn phí có tài khoản khổng lồ.


Điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này chính là người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim hay hình ảnh 3D, khi dùng một chiếc kính được tặng kèm máy. Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ công nghệ nén KingMovie, những bộ phim 3D khi đưa vào máy chỉ chiếm dung lượng khoảng 100MB, nên rất thuận tiện cho người dùng.


Ảnh minh họa


B122 sử dụng pin chuẩn CE - tiêu chuẩn pin châu Âu, dung lượng pin 1350mAh cho thời gian chờ 10 ngày đến 2 tuần, nếu nghe gọi với tần suất cao, chơi game, nghe nhạc cũng có thể duy trì được pin tới 3 ngày.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn