Áo, váy mullet chinh phục mỹ nhân châu Á

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Chỉ với 1 bộ váy mullet trắng mà có tới 3 mỹ nhân cùng diện: Lee Hyori, Jung Ryeo Won và Kim Min Hee. Trong đó, Jung Ryeo Won nổi bật hơn cả khi kết hợp cùng jacket ánh bạc lấp lánh, giày họa tiết ngựa vằn cá tính và kiểu tóc búi tiểu thư.



Trước đó, Seo Huyn chọn áo mullet trắng có phần tay cánh dơi nữ tính, mix với legging pha da màu đen và giày cao giản dị, thanh lịch.


Các cô gái của Kara lên sân khấu với mullet dress trắng đính sequin thật kiêu sa và lộng lẫy.


"Hồ ly" Shin Min Ah không thể bỏ qua xu hướng này. Chị ấy kết hợp đồ rất mạnh mẽ và phong cách với áo khoắc mullet màu trắng sữa, áo pull trắng cùng skinny jeans đen năng động.


Cựu hoa hậu kiêm diễn viên Park Shi Yeon sành điệu và nổi bật với áo váy mullet vàng kết hợp với shorts da, legging ngôi sao và ankle boots.


Son Eun Seo


đáng yêu với chân váy ngắn kẻ sọc dáng mullet, kết hợp kèm áo sơmi màu kem với cổ Peter Pan ton-sur-ton cùng váy.


MC Jung Min đáng yêu với chân váy ngắn kẻ sọc dáng mullet, kết hợp kèm áo sơmi màu kem với cổ Peter Pan ton-sur-ton cùng váy.


Cũng với áo váy mullet trắng nhưng Lee Yo Won thêm vào đó chất mạnh mẽ nhờ jacket da, skinny jeans và combat boots đen.


Người đẹp Hoa ngữ


Tại một sự kiện khác, Angelababy cũng sử dụng lại chiếc váy mullet và áo gile, chỉ khác là cô nàng mix cùng áo pull trắng kem đính sequin độc đáo và giày cao gót nude trẻ trung hơn.


Nữ diễn viên trẻ cũng dịu dàng không kém với bộ đầm mullet xanh dịu mắt, có sử dụng cả dáng thiết kế peplum làm nổi bật vòng eo thon. Angelababy kết hợp chiếc váy này với giày cao gót trắng nạm đính tạo điểm nhấn phong cách cho cả trang phục.


Lý Băng Băng


Lý Băng Băng diện váy mullet voan trắng in họa tiết ấn tượng cùng với áo vàng không tay và giày cao gót xanh. Cách kết hợp màu sắc của người đẹp khá nổi bật tuy nhiên phần vạt vải trên áo trông có vẻ thừa thãi, khiến trang phục trông hơi luộm thuộm.


Can Đình Đình

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn