Bản quyền sử dụng TuneUp Utilities 2012

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Hiện  phiên bản phần mềm danh của TuneUp Utilities 2012 mới nhất cung cấp cho  người dùng nhiều tiện ích hữu ích khác để tối ưu hoá và đặc biệt tích  hợp thêm chế độ Economy truy trì pin tốt hơn trên laptop. Do đó phần mềm  sẽ giúp tăng thời lượng hoạt động được lâu hơn. Để mang đến cho người  dùng những trải nghiệm tuyệt vời, hãng TuneUp vừa cho phép người dùng  đăng ký bản quyền miễn phí sử dụng trên TuneUp Utilities 2012. 

Phiên  bản TuneUp Utilities 2012 được đánh giá có tốc độ khởi động khá nhanh  so với phiên bản trước đó là 2011. Ngoài ra, giao diện chờ đợi phần mềm  được load hoàn tất cũng có sự thay đổi khá bắt mắt.

Giao diện chính của TuneUp Utilities 2012 bao gồm 5 nhóm công cụ chính
Đặc  biệt trong lần cải tiến lần này, TuneUp Utilities 2012 thêm chức năng  Turbo Mode. Đây là một chức năng được đánh giá rất thành công và đón  nhận rất nồng nhiệt từ phía người sử dụng TuneUp. Tính năng này cũng sẽ  thiết lập hệ thống của bạn về mức đơn giản nhất, tạm thời tắt bỏ các  hiệu ứng destop không cần thiết để giảm đi một dung lượng Ram đáng kể,  tối ưu được nhiều tiến trình không cần thiết. Qua đó, việc chơi game hay  sử dụng các ứng dụng đồ hoạ sẽ mượt mà hơn rất nhiều.
Các tính năng nổi bật nhất ở TuneUp Utilities 2012:
Simple Hard Disk Organization: Cái  nhìn tổng quan về ổ đĩa cứng với cú nhấp chuột. Qua đó, xác định và  loại bỏ các tập tin không cần thiết để có không gian miễn phí trên ổ  đĩa. 
Optimum Start Acceleration: Cho  phép các chương trình khởi động cùng Windows. Và sau đó tìm và loại bỏ  các chương trình khởi động cùng hệ thống không cần thiết.
Simple Windows Customization:  Cấu hình thiết lập các chức năng cần thiết và cài đặt quan trọng, đảm  bảo hệ thống chạy tốt trên các trình duyệt Internet Explorer và  Firefox. 
Simple 1-Click Maintenance: Chạy chức năng duy trì thường xuyên với cú nhấp chuột một cách tự động. 
Internet and Windows Acceleration: Trải nghiệm các chức năng lướt web và hoạt động nhanh của Windows. 
Để đăng ký bản quyền cho TuneUp Utilities 2012, các bạn làm theo các bước dưới đây: Đầu tiên, bạn truy cập vào website tại http://www.tune-up.com/promo/pcf0512/, sau đó bạn nhập địa chỉ đúng email và đánh mã số CAPTCHA. Tiếp đến, bạn nhấn “Get Product Key”. 

Tiếp đó, bạn nhận được cửa sổ tin nhắn yêu cầu xác thực lại email lần nữa. Bạn nhập địa chỉ email rồi sau đó nhấp vào biểu tượng ->.

Bạn chờ đợi trong chốc lát. Sau đó, bạn sẽ nhận được một email từ no-reply@tune-up.com với đường link kích hoạt key sản phẩm.

Bạn nhấp chuột vào đường link đó để nhận key và các thông tin đăng ký cần thiết.

Sau khi đăng ký thành công! Nếu chưa có phần mềm trong máy. Bạn tải phiên bản cài đặt TuneUp Utilities 2012 về tại đây http://www.tune-up.com/download/archive/tuu2011/ hoặc link trực tiếp http://download.tune-up.com/TUU2011/33305/TuneUpUtilities2011_en-US.exe  với dung lượng 23.1 MB. Trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ yêu  cầu bạn đăng ký. Bạn hãy nhập key vừa đăng ký. Chúc các bạn may mắn! 

Theo Suamaytinhsinhvien

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn