Bên trong tàu chuyên chở xe hơi

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Vẫn tạo ra khí thải, nhưng Nichioh Maru tiết kiệm 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ, và giảm 4.200 tấn khí CO2 mỗi năm so với tàu truyền thống.


Bí mật công nghệ nằm ở hệ thống điều khiển điện tử của động cơ diesel 18.000 mã lực, và 281 tấm pin mặt trời có công suất 50 kW đặt trên nóc ca-bin.


Những chiếc Nissan chuẩn bị lên tàu.


Một phần năng lượng được nạp vào ắc-quy để sử dụng khi tàu đi vào khu vực thiếu ánh sáng. Tàu sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng hành lang và khu vực sinh hoạt.


Nhà để xe khổng lồ với các chi tiết cố định xe hạn chế sự dịch chuyển mỗi khi tàu rung lắc.


40 xe đã lên tàu. Khoảng 1.340 chiếc còn lại nằm dưới cảng.


Khu vực chỉ huy.



Hệ thống vệ tinh hỗ trợ kiểm soát hành trình



Khu vực làm việc của thuyền trưởng tương đương với căn phòng hạng trung tại Nhật.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn