[Benchmark] Virtu Universal MVP: Đồ họa tích hợp tăng tốc cho đồ họa rời!

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Tab “About”: Cung cấp thông tin về kích hoạt bản quyền và phiên bản Virtu MVP đang cài đặt. Trên bo mạch chủ của AsRock Z77 Fatal1ty Professional cấu hình test sử dụng, chỉ cần click vào nút “Activate” là phần mềm được kích hoạt, không cần key hay license gì cả.





4 game Virtu MVP hỗ trợ: Dirt 2, Lost Planet 2, Batman Arkham Asylum và Crysis Warhead


Game thứ 2 là Lost Planet 2. Game này chỉ có chế độ DX9 nằm trong danh sách hỗ trợ của Virtu MVP, còn chế độ DX11 thì không. Tôi vẫn kích hoạt Virtu MVP cho cả 2 chế độ rồi chạy thử.


Thế nhưng chuyển sang chế độ DX11 với Virtu MVP kích hoạt thì chất lượng lại giảm hẳn. Tuy khung hình trung bình vẫn tăng tận 24% (71,9 so với 57,7) nhưng trồi sụt thất thường, khiến game đang mượt lại bị giật! Dù sao chế độ DX11 của Lost Planet 2 hiện chưa được hỗ trợ nên tôi không có đánh giá gì cho trường hợp này, nhưng điều bất thường sẽ diễn ra ngay sau đây!


Game tiếp theo là Batmam Arkham Asylum. Tuy được Virtu MVP hỗ trợ nhưng khung hình trong game chả tăng chút nào.


Game cuối cùng trong nhóm 4 game được hỗ trợ là Crysis Warhead. Tuổi đời khá cao nhưng cho đến hiện tại đây vẫn còn là sát thủ phần cứng loại mạnh và vẫn tồn tại trong các review VGA. Nếu Virtu MVP khuất phục được gã sát thủ cứng đầu này thì thật là tuyệt vời.


2 game Virtu MVP không hỗ trợ: Dirt 3 và Metro 2033











Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn