Cấu hình chi tiết của Galaxy S III bị rò rỉ

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012
Cấu hình chi tiết của Galaxy S III bị rò rỉ
Càng gần đến ngày tổ chức sự kiện đặc biệt của Samsung, càng nhiều tin đồn liên quan đến chiếc smartphone đang rất được trông đợi, Galaxy S III. Mới đây, hình ảnh được cho là bản phác thảo thiết kế cũng như cấu hình chi tiết của Galaxy S III đã bị rò rỉ.
Hình ảnh được cho là bản vẽ thiết kế của Galaxy S III đã bị rò rỉ và đăng tải trên trang công nghệ SamMobile. Không chỉ thế, thông tin về cấu hình chi tiết của chiếc smartphone có tên mã GT-i9300 này cũng được lộ diện cùng với bản vẽ này.

Bản vẽ thiết kế mặt trước…

Cụ thể, chiếc smartphone có tên mã GT-i9300 (mà nhiều người tin chắc rằng đó là tên mã của Galaxy S III, hay ‘The Next Galaxy’ theo cách gọi của Samsung) sẽ có màn hình rộng đến 4,8-inch (thay vì 4,6-inch như nhiều tin đồn trước đó), sử dụng xi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz, máy ảnh 8 Megapixel (thay vì 12 megapixel như tin đồn), có khả năng quay phim HD 1080p, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, Wifi. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

… và mặt sau của GT-i9300

Cấu hình này được giới công nghệ cho là không có bất ngờ, vì giống với thông tin về những tin đồn trước đó của Galaxy S III, ngoại trừ việc máy ảnh trên máy vẫn chỉ giữ ở độ phân giải 8 megapixel khiến cho không ít người khá thất vọng.

Bản vẽ thiết kế cũng cho thấy nút bấm vật lý vẫn hiện hữu trên màn hình, thay vì bị loại bỏ hoàn toàn.

Dĩ nhiên, tất cả chỉ mới đang dừng lại ở mức tin đồn, và mọi thông tin có thể sẽ được làm sáng tỏ tại sự kiện của Samsung diễn ra tại London vào ngày 3/5 tới đây.

Ngân Hà
Theo SamMobile
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn