Chấm điểm trang phục dự tiệc của bà bầu showbiz Việt

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Xuất hiện tại buổi khai trương showrom thời trang của ca sỹ Mỹ Lệ, Ốc Thanh Vân trông khá nặng nè ở tháng mang thai cuối. Tuy nhiên với trang phục nhí nhảnh là chiếc đầm bầu hồng và băng-đô cài tóc cùng tone giúp cô trông tươi trẻ và duyên dáng.


Xuất hiện tại một chương trình, Ốc Thanh Vân nổi baath với đầm voan màu cam nhạt, tuy nhiên chiếc khăn quàng qua vai cùng tone đã khiến chi trang phục của cô trông rườm rà và luộm thuộm.


Diva Hồng Nhung "che chắn" bụng bầu với áo sơ mi và khăn caro ngang bụng, mặc dù chiếc khăn không ăn nhập với trang phục nhưng áo sơ mi trắng và quần legging da thời trang đã giúp "chị Bống" thật năng động và cá tính.


Xuất hiện tại đám cưới người bạn thân ca sỹ Thu nổi bật với đầm hoa bản lớn dài chấm gót.


Xuất hiện tại lễ trao giải HTV thường niên Thanh Thúy nổi bật với đầm vàng kiểu dáng tiên cá lấp lánh. Với trang phục sành điệu này Thanh Thúy rất xứng đáng với danh hiệu "Bà bầu thời trang" nhất.


Xuất hiện tại đêm nhạc hội vớich chiếc đầm xanh đơn giản nhưng thanh lịch diễn viên Mai Phương trông vẫn rất xinh đẹp và duyên dáng.


Diễn viên Diệu Hương với "cây đen" sành điệu


Ngoài ra, cô còn chịp hình với siêu mẫu Hạ Vi - người đang mang thai ở tháng thứ 7. Hạ Vi trông thật năng động và cá tính với áo bầu dáng dài mix cùng quần shorts đen thoải mái.


Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh nổi bật với đầm xanhn họa tiết, bộ trang phục ghi điểm với chi tiết cách điệu nơi chân ngực rất ấn tượng.


Xuất hiện tại đám cưới một người em trong nghề, Siêu mẫu Hạ Vi nổi bật với đầm ngắn màu sắc mix kèm áo vest dáng dài.


Lệ Quyên lại chọn đầm dáng xuông chất liệu mềm rủ khi bầu bí. Tuy nhiên bộ trang phục khiến cô nhạt nhòa, không nổi bật và hơi... quê


Diễn viên Quỳnh Tứ sang trọng với đầm đen ngắn mix kèm với túi xách thời trang mang màu nổi bật. Trang phục và phụ kiện hợp gu giúp cô hợp mốt và duyên dáng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn