Chiêu độc hơn cả siêu xe, siêu trâu

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Chiêu độc hơn cả siêu xe, siêu trâu



Trong đám cưới, chú rể đến nhà gái đón dâu bằng cách đi bộ và rước dâu bằng cách cõng cô dâu trên lưng vượt chặng đường ngót… 3 cây số!


Cách thể hiện tình yêu của chú rể này với cô dâu đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của người dân nơi đây.


Trước đó, một đám cưới ở Ngệ An của chú rể Đào Văn Đức (21 tuổi) tự tay dắt xe trâu qua nhà cô dâu Hồ Thị Hoa (23 tuổi ) để rước nàng về rinh.


Cách rước dâu độc đáo có một không hai này được nhiều người ngưỡng mộ và không ngớt lời chúc mừng cho đôi bạn trẻ.


Thời gian vừa qua, những siêu đám cưới của các đại gia cũng khiến người ta sửng sốt bởi chi phí bỏ ra.


Đám cưới của đại gia miền Tây với hot girl Quỳnh Chi làm sôi động không khí trên đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi dàn xe sang trọng gồm những siêu xe hàng đầu.


Xe tham gia rước dâu gồm đầy đủ những dòng sang nhất Việt Nam như Rolls-Royce Phantom, Bentley Flying Spur Speed, Ferrari F430 khiến nhiều người được chiêm ngưỡng không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên.


Rồi đình đám hơn cả phải kể đến siêu đám cưới ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. Nó vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người về độ chịu chơi, chịu chi của nữ đại gia phố núi.


Lễ cưới là nơi hội tụ của hàng chục xe ô tô tiền tỷ đã tập kết tại nhiều địa điểm từ trung tâm tới Phố Châu (huyện Hương Sơn) để chuẩn bị cho đoàn rước dâu gần trăm chiếc xe diễu hành từ đường mòn Hồ Chí Minh lên trung tâm


Liên hệ tới siêu xe xuất hiện trong đám cưới khủng trong thời gian gần đây người ta không thể không nhắc tới dàn siêu xe phục vụ đám cưới của Lão đại gia Lê Ân (74 tuổi) với cô dâu Mai Thị Mai (20 tuổi) ở Vũng Tàu.


Chiếc sedan hạng sang cao cấp BMW serie 7 có mức giá không dưới 250.000 USD, dẫn đầu đoàn rước dâu từ nhà gái về nhà trai để làm lễ bái đường.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn