'Đồ chơi' phong cách cho iPad

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012


Bộ kit kết nối dành cho iPad bao gồm hai sản phẩm: một đầu đọc thẻ SD và một cổng USB. Người dùng có thể cắm sản phẩm trực tiếp vào cổng kết nối của iPad và thao tác một cách thuận tiện mà không cần dùng tới máy tính.


Nhờ Apple TV, iPad của bạn có thể truyền tải nội dung video và game độ phân giải lên màn hình TV lớn thông qua tính năng AirPlay.


Nếu không muốn chi ra quá nhiều tiền cho các thiết bị cồng kềnh kết nối iPad với TV trong nhà, bạn có thể sắm cổng kết nối HDMI dành cho iPad có kích thước linh hoạt hơn.


Bút cảm ứng Wacom Bamboo là sản phẩm thích hợp cho những người dùng thích vẽ trên iPad.


Case Belkin YourType Folio không chỉ có tác dụng bảo vệ máy mà còn được tích hợp thêm một bàn phím giúp biến máy tính bảng của bạn trở thành một chiếc laptop thực thụ.


Những người ưa thích sự đơn giản và chỉ thích dùng bàn phím cho iPad khi ở trong nhà có thể tìm đến với sản phẩm của Logitech. Model này kết nối với tablet thông qua Bluetooth.


Một số người dùng iPad không hài lòng về mức độ bảo vệ của SmartCover do nó chỉ che được mặt trước tablet. Họ có thể giải quyết vấn đề này nhờ tấm dán bảo vệ Belkin Snap Shield.


Tai nghe Etymotic Hf2 là thay thế đúng đắn đối với những người dùng vốn không hài lòng về chất lượng âm thanh của tai nghe Apple thông thường. Sản phẩm này có hỗ trợ mic đi kèm để đàm thoại.


Loa ngoài Jawbone Jambox đem lại chất lượng âm thanh ấn tượng. Thiết bị này kết nối với iPad thông qua Bluetooth và có màu sắc thời trang.


Ion iCade là giải pháp tối ưu dành cho những người dùng "phát cuồng" chơi game trên iPad. Sản phẩm có khả năng giữ cho tablet đứng thẳng và có cần, nút bấm điều khiển đi kèm tiện lợi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn