Chuyến thăm VN của cựu CEO Apple

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


John Sculley cảm thấy bất ngờ và dành lời khen tặng khi thăm quan không gian làm việc chuyên nghiệp của tòa soạn theo mô hình kiểu mới.


Sau TP HCM, điểm tiếp theo trong chuyến thăm Việt Nam là Hà Nội, tại đây cựu CEO của Apple có chuyến thăm tập đoàn công nghệ FPT và tòa soạn báo điện tử VnExpress.


Trong những ngày giao lưu ở Việt Nam, Sculley chia sẻ cảm nhận rằng Việt Nam là một nước đang có sự phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là về công nghệ. Ông cũng cho rằng để phát triển, Việt Nam cần có những thần tượng công nghệ để làm hình mẫu đi theo khi người Việt đã có sẵn đức tính ham học hỏi, cần cù và nhẫn nại.


Tối nay, 26/4, cựu CEO của Apple sẽ tiếp tục những ngày bận rộn ở Việt Nam với buổi giao lưu và nói chuyện cùng 100 sinh viên CNTT xuất sắc nhất, diễn ra tại đại học FPT (Hà Nội).


2 ngày trước đó, John Sculley đã có buổi giao lưu với giới công nghệ tại TP HCM, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc lập nghiệp, quản trị và kinh doanh...


... ông cũng không ngại ngùng chia sẻ về giai đoạn còn làm việc tại Apple cũng như câu chuyện liên quan đến sự ra đi của Jobs.


Cựu CEO của Apple tiết lộ, dù bất đồng nhưng ông không phải là người ký và đưa ra quyết định sa thải Steve Jobs như nhiều người vẫn nghĩ. Ông cũng chia sẻ, nếu như có cơ hội làm lại từ đầu ông vẫn sẽ tham gia Apple và cố gắng thay đổi mỗi quan hệ với Jobs.


Từng là lãnh đạo cấp cao tại những công ty hàng đầu thế giới từ Pepsi cho tới Apple, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nên những chia sẻ của Johy Sculley chinh phục được nhiều người tới tham dự.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn