Cô gái tóc dài 1,6 mét đã xuống tóc

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Hồi tháng 3/2012, cô gái người Rio de Janeiro (Brazil) tên là Natasha Moraes sau khi được sự chấp thuận của gia đình đã tuyên bố rao bán mái tóc dài 1,6 mét của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng.


Natasha đã quyết định cắt đi mái tóc dài đã nuôi trong 12 năm qua


Ngày 26/4, Dailymail đã đưa tin và hình ảnh mới nhất của Natasha sau khi cắt tóc. Sau 12 năm, lần đầu tiên cô bé chia tay với “suối tóc” bồng bềnh của mình và việc làm này đã mang về 5.000 đô la Mỹ. Natasha cho biết, cô sẽ đưa số tiền này cho bố mẹ để sửa sang nhà cửa. Khi đó, Natasha sẽ được sở hữu một căn phòng phong cách “công chúa” như mơ ước bấy lâu.


Hình ảnh mới nhất của cô bé 12 tuổi


Tuy nhiên, nói về mặt tích cực của quyết định này, Natasha chia sẻ: “Trước đây, cháu đã mất 4 tiếng đồng hồ cho mỗi lần gội đầu và nửa tiếng để chải tóc hàng ngày. Ngoài ra, vì lo sợ tóc ướt, rối nên cháu rất hiếm khi ra ngoài, cũng chưa bao giờ được chơi đùa trên bãi biển lộng gió. Giờ thì không còn phiền phức nữa. Cháu rất thoải mái với mái tóc ngắn hiện tại”.


Giờ đây việc chăm sóc mái tóc đã không còn gây bất tiện cho Natasha. Cô bé cũng có thể thỏa thích vui đùa mọi hoạt động giải trí

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn