Coco Rocha tức giận vì 'bị' lộ ngực

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012


Siêu mẫu đến từ Canada đã phàn nàn về ekip của Elle Brazil vì sử dụng photoshop để vòng 1 "lộ" nhiều hơn những gì người đẹp muốn.“Là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp, từ lâu tôi đã có một quy tắc là không nude hoặc bán nude trong bộ ảnh của tôi” - Coco viết trên trang web của mình. “Gần đây trên trang bìa Elle Brazil, tôi mặc một bộ bodysuit trong suốt, sau đó đã bị photoshop để khoe thêm nhiều da thịt hơn tôi muốn, tôi rất không hài lòng về điều này”. Chân dài cá tính cũng nói thêm rằng cô rất thất vọng với ekip của Elle Brazil vì họ đã vi phạm hợp đồng khi ký kết. Trong khi đó, phía Elle Brazil chưa hề có phản hồi gì với Coco Rocha.


Được biết người làm nên chiếc jacket này là một nhà thiết kế nổi tiếng đã từng có nhiều thiết kế độc đáo, tỉ mỉ, mang phong cách hiện đại. Mặc dù “đụng hàng” nhau nhưng Jang Geun Suk cũng như Lee Jae Hyuk vẫn mang tới cho người xem 2 phong cách khác nhau và đều được yêu thích.


Nhóm nhạc nam mới nổi BTOB vừa trở thành gương mặt sao mới xuất hiện trên tạp chí 1st Look. Tại đây, 7 thành viên khoe nhiều phong cách thời trang khác nhau, điểm khác biệt là những chiếc áo thun của họ mặc khá ấn tượng, trendy, thể hiện phong cách cá nhân của từng người.








Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn