Công Trí thân mật quàng vai Thanh Hằng

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 được phát động và bắt đầu nhận hồ sơ dự thi từ ngày 25/3 đến ngày 7/5/2012 nhằm giúp các thí sinh có thêm thời gian chuẩn bị hoàn tất cho đầy đủ các yêu cầu về hồ sơ, hình ảnh... Hiện tại, công tác tổ chức hết sức gấp rút để chuẩn bị cho vòng thi sơ tuyển những ngày đầu tháng 5 tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.


Siêu mẫu Thanh Hằng và NTK Công Trí đều là những tên tuổi hàng đầu của ngành thời trang Việt. Đây cũng là lần thứ 3 Công Trí được tín nhiệm giữ ghế giám khảo SMVN.


Hai người đều đã quen nhau rất lâu trước đó nên cuộc bàn luận về các mẫu trang phục cho thí sinh diễn ra vô cùng thoải mái.



Công Trí còn quàng tay Thanh Hằng rất tình cảm nữa này.



Trong buổi họp mặt các NTK, Thanh Hằng diện bộ cánh đơn giản theo hot trend đen - trắng.



7 NTK được Công Trí chọn lựa đều là những người trẻ tuổi, tài năng và đầy đam mê trong nghề nghiệp. Ngoài các giải thưởng đạt được, họ cũng đang hòa mình vào môi trường thời trang thực tế với việc thiết kế cho các nghệ sỹ nổi tiếng cũng như hướng đến những BST mang tính ứng dụng cao… Có thể kể đến trong đó một vài cái tên khá quen thuộc với các sao Việt như Lý Quý Khánh, Anh Thư...


Cùng với đó là các NTK trẻ: Hoàng Minh Hà, Tuấn Trần, Trường Duy, Kim Khanh, Lê Thanh Hòa. Tất cả sẽ làm việc, sáng tạo cùng nhau để thực hiện một BST độc đáo, đẳng cấp nhất cho đêm chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2012 vào ngày 24/6/2012

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn