Công Trí đụng ý tưởng Elie Saab

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Miniskirt, đầm ngắn trên gối gần đây ít xuất hiện trong tủ đồ của Hà Hồ, chị ấy đã chuyển sang những chiếc đầm dài, váy cao qua gối (midi skirt, midi dress) cho phù hợp với vẻ đẹp chín muồi, đằm thắm của bà mẹ một con.


Chiếc thắt lưng nhỏ xinh, mảnh dẻ màu đen trở thành điểm nhấn duyên dáng cho bộ váy. Vì trang phục đã có rất nhiều chi tiết hoa nên nữ ca sĩ không thêm trang sức rườm rà để tránh rối mắt.


Cùng lấy cảm hứng từ hoa lá và gam màu pastel - xu hướng hot trong một năm trở lại đây, nhà thiết kế Công Trí và Elie Saab đã có cùng ý tưởng khi tạo ra những chiếc váy mang phong cách kiêu kỳ, nữ tính. Chiếc đầm này thuộc bộ sưu tập Haute Couture xuân - hè 2012 thương hiệu Elie Saab.


Những mẫu váy Haute Couture được thực hiện cực kỳ tỉ mẩn, các công đoạn đính hạt, thêu hoa, cườm... làm hoàn toàn thủ công. Chính vì thế mà nó thường có giá trên 100.000 đô la (hơn 2 tỉ VNĐ).


Bộ sưu tập mới của Elie Saab sử dụng nhiều gam màu pastel trong đó có màu hồng cam. Tất cả đều có chi tiết thắt lưng để tạo eo và điểm nhấn.



Mong manh, thanh khiết và lấp lánh là đặc điểm thường thấy của những chiếc váy Elie Saab.



Cách đây không lâu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp diện bộ đầm sequine có kiểu dáng na ná một mẫu váy Elie Saab.



Bộ đầm Elie Saab của Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm bàn luận của nhiều độc giả khi mức giá của nó được tiết lộ (hơn 300 triệu VNĐ).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn