Cuồng nhiệt 'sống với Yamaha 2012'

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


(Zing)- Nhằm chào đón sự ra mắt dòng xe ga cao cấp Nouvo đời thứ 5 trên thị trường Việt Nam, ngày 31/3 và 1-2/4, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt hoành tráng tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với nhiều hoạt động giải trí sôi nổi và hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.


Diễn ra vào dịp cuối tuần, Sống với Yamaha 2012 thực sự đã góp phần mang lại một sân chơi lý thú và ý nghĩa cho người dân thành phố nói chung và các bạn trẻ nói riêng trong dịp lễ.


Đến với chương trình, quan khách được cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những nét thiết kế cách tân, ấn tượng và trẻ trung của dòng xe thể thao Nouvo đời thứ 5 đầy sống động và thực tế. Bên cạnh đó, người tham dự còn được trực tiếp trải nghiệm những cảm giác thăng hoa khi tăng tốc “xé gió” và vào cua “sắc ngọt” từ dòng xe cao cấp này. Nhưng ý nghĩa hơn nữa là sau khi trải nghiệm tất cả các hoạt động hoàn toàn miễn phí, khách còn được công ty Yamaha Motor Việt Nam trao tặng những phần quà hấp dẫn từ chương trình.


Đối với các chàng trai, có lẽ niềm thích thú sẽ tăng lên rất nhiều khi đặt chân vào không gian “Khoảnh khắc Nouvo” của chương trình lần này. Với dàn người mẫu xinh đẹp và một không gian trưng bày đầy đủ các phong cách xe mới nhất của Nouvo đời thứ 5, nhiệm vụ của các bạn chỉ là chọn phong cách xe yêu thích nhất và chụp hình kỉ niệm cùng các người mẫu xinh đẹp của chương trình.


Nhưng sôi động và náo nhiệt nhất vẫn là khu vực trò chơi bởi sự góp mặt của những trò chơi hấp dẫn, thú vị và hoàn toàn miễn phí như đá banh penalty, ném phi tiêu, chơi angry bird và bowling… Mặc dù sự xuất hiện của cơn mưa rả rích vẫn không tài nào cưỡng lại được sức nóng của khu vực này khi các bạn trẻ sẵn sàng để được tham dự những trò chơi thú vị này. Và dĩ nhiên ngoài vui chơi miễn phí, các quán quân còn nhận được vô số các phần thưởng hấp dẫn từ chương trình.


Gian hàng thời trang cao cấp của Sống với Yamaha 2012với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng như Converse, Levis, Nike đã mang lại cho các bạn trẻ cơ hội sở hữu những món hàng thời trang đẳng cấp với mức giảm giá cực kì hấp dẫn. Không khí lúc nào cũng nóng lên hừng hực với phần tham gia rút thăm trúng thưởng cứ mỗi 15 phút một lần và phần quà không gì khác là những món hàng hiệu cao cấp.


Bên cạnh Khu trò chơi, Gian hàng thời trang và Khoảnh khắc Nouvo. Sân chơi Yamaha Hip hop Dancelà nơi quy tụ nhiều quan khách đến xem và tham gia nhất nhờ những bước nhảy điệu nghệ, sôi động và không gian âm nhạc trẻ trung, náo nhiệt của cuộc thi nhảy hip hop này.


Chương trình ca nhạc đặc sắc và phần biểu diễn mô tô nghệ thuật diễn ra vào tối ngày 2/4, với sự tham gia của các gương mặt ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Phạm Thanh Thảo… Đặc biệt là chương trình biểu diễn môtô bay nghệ thuật đầy gay cấn đã của hai vận động viên đến từ Nhật Bản.


Mở màn bằng màn ra mắt chiếc Nouvo SX mới, hai vận động viên thay nhau biểu diễn những kĩ năng mà chiếc Nouvo SX có thể đáp ứng, khiến cho khán giả được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh sức mạnh cùng khả năng ưu việt của chiếc xe mới. Khi được hỏi về chiếc Yamaha Nouvo SX mới, một vận động viên đã chia sẻ: “Tôi cực kỳ ấn tượng ở chiếc Yamaha Nouvo SX bởi động cơ hoạt động êm ái cùng dàn đèn pha Projector cao cấp, kiểu dáng phù hợp cho giới trẻ”. Tiết mục được chờ đợi hơn hết là màn biểu diễn mô tô nghệ thuật khiến không ít khán giả “đứng ngồi không yên”, vỗ tay thán phục tài năng của hai vận động viên. Hai chiếc mô tô thay phiên nhau bay “vèo vèo” trong không trung, kết hợp cùng những cú ngã người, nhào lộn đầy nghệ thuật của hai vận động viên đã khiến cả sân vận động như muốn bùng nổ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn