DFX 10.137 - Phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho các trình chơi nhạc

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Giới thiệu :

DFX Audio Enhancer nâng cao cảm nhận âm nhạc của bạn nhờ sự cải tiến chất lượng âm thanh. Với DFX bạn có thể chuyển đổi âm thanh của PC thành một hệ thống âm thanh nổi đắt đỏ thiết kế riêng cho môi trường âm nhạc. Làm mới độ sâu của âm sắc, nâng các mức âm và gảm chiều sâu, phong phú tiếng bass.

Ở phiên bản mới này, chương trình không còn chia ra gói cài đặt cho tường trình chơi nhạc nữa. Thay vào đó là 1 gói cho tất cả các trình chơi nhạc. Tuy nhiên dung lượng tập tin cài đặt không hề lớn mà chỉ chưa đầy 3 MB. Khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động dò các trình chơi nhạc có trên máy bạn và tự động hỗ trợ cho các chương trình đó. Chương trình sẽ chạy thường trực trên hệ thống nhưng không chiếm nhiều tài nguyên. Đặc biệt, chương trình hỗ trợ cả trình duyệt web, nghĩa là khi bạn vào trang web nhạc trực tuyến để nghe nhạc thì chương trinh cũng sẽ làm việc và tất nhiên bản nhạc nghe trực tuyến sẽ hay hơn là khi không có chương trình hỗ trợ.


Hướng dẫn sử dụng :

Fidelity (Phục hồi trung thực giai điệu) : Thực sự loại bỏ tạp âm bằng thuật toán nén dữ liệu sử dụng cho các định dạng âm thanh trên Internet. DFX đền bù cho sự thất thoát âm tần cao bằng khả năng tái tạo cẩn thận những lỗi của giai điệu tần số cao. Chức năng phục hồi hài hòa được thực hiện bằng công nghệ patent-pending cẩn thận kết hợp các giai điệu âm tần cao để thay thế cho những giai điệu đã mất trong quá trình giải mã.

Ambience (Không khí, nhạc nổi tưởng tượng): Tạo không khí cho âm nhạc đền bù cho sự mất mát hoặc giảm sút chiều sâu âm thanh, là kết quả của việc để loa quá gần, điều kiện âm thanh nghèo nàn, hay mất âm do quá trình nén dữ liệu các định dạng âm thanh trên Internet. Thay cho sự giảm chiều sâu và âm thanh ảo của PC, DFX đã cẩn thận hồi phục lại không khí và chiều sâu âm nhạc. Kỹ thuật xử lý này đã từng được sử dụng thành công bởi các nghệ sĩ âm nhạc như là Alanis Morissette và Ella Fitzgerald.

3d Surround (Tái hiện âm thanh 3 chiều): Sử dụng thành phần âm thanh 3D Surround áp dụng chiều sâu ấn tượng và hìh thức vào âm nhạc. Với bộ xử lý 3D Surround, âm thanh như vây quanh bạn, gần như đặt mình vào trong âm nhạc! 3D Surround làm tăng âm sắc chơi ở hệ thống loa đôi thông thường và làm cho cả hệ thống loa PC cỡ nhỏ cũng cho tiếng to hơn và rõ phong phú hơn. Nó cũng đồng thời tương thích với hệ thống Surround Sound playback.

HyperBass: Sử dụng thành phần HyperBass tạo chiều sâu, độ phong phú âm trầm để thay thế cho những giới hạn về bass của hầu hết hệ thống PC và định dạng nhạc nén. DFX thực hiện bằng cách cẩn thận hồi phục âm tần thấp, như thế làm tăng khả năng cảm nhận bass, nhưng không vượt quá giới hạn vật lý của loa, thêm hoặc thay đổi loa hay máy khuếch đại, và nhất là không tăng lượng tiêu thụ điện. HyperBass cải thiện rõ ràng chất lượng bass của bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

Dynamic Gain Boosting: Thêm vào Dynamic Boost để tăng cảm nhận về độ to của âm thanh trong khi làm co lại cấp độ, đặc biệt là khi sử dụng hệ thống nhạc từ net. Bằng cách thêm vào Dynamic Gain Boosting hệ thống phát lại của bạn sẽ nghe to hơn gấp 2 lần.

Speech: chế độ nghe "thời sự" làm rõ âm giúp bạn nghe rõ hơn lời người đọc.

Speaker: chế độ để nghe trên loa ngoài ( Mặc định )

HeadPhone: chế độ tối ưu để nghe bằng HeadPhone

Music Type I: Âm thanh sát với hiệu chỉnh của bạn. Tức là khi bạn chỉnh 3d, Hyperbass, Fidelity, Ambience và Dynamic Boost thì âm thanh sẽ giống như bạn mong muốn nhất.

Music Type II: Khác với Type I, Type II sẽ tinh chỉnh lại các hiệu ứng trên, đưa nó về âm chuẩn nhất ( khi bạn chinh các hiệu ứng Type II vẫn tạo sự khác biệt nhưng kém hơn Type I )

Preset: có rất nhiều kiểu nhạc khác nhau. Các kiểu nhạc ứng với các hiệu ứng tinh chỉnh được DFX tính toán sẵn để cho loại nhạc đó nghe chất lượng nhất! ( Lưu ý: khi chỉnh presets bạn nên để music Type I để cảm nhận sự khác biệt tốt nhất nhé )

nguồn: tổng hợp
Trang chủhttp://www.fxsound.com/dfx/index.php


Tải về:



Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn