Giai đoạn chốt khi cưa, 24 html

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012
(24 htmlPhần chính: Nếu gà không đủ kinh nghiệm để có thể hôn bất ngờ thì nên thực hiện cách hôn chậm rãi.
Giai đoạn chốt khi cưa
(Click vào ảnh để phóng lớn)
"hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, nguồn : internet"



Nhắc lại để các chú nhớ là phải trải qua các giai đoạn trước rồi, đến giai đoạn này hai người có thể tùy ý nắm tay nhau mà không gượng gạo xấu hổ. Xem lại các bài trước.

Địa điểm thực hiện vụ hôn này là ở một chỗ yên tĩnh, vắng vẻ (nhưng đừng có tối tăm vắng vẻ quá. Chờ đến khi cuộc nói chuyện rơi vào một khoảng lặng thì đưa tay ra vuốt đuôi tóc em. Nếu thích improvise thì nói “tóc em mượt thật” rồi vuốt tóc (CHÚ Ý: nếu tóc em rễ tre thì đừng có nói thế. Mà nếu tóc em rễ tre thì tính tình em này phải cực kỳ ổn mới được, không thì các chú tán em như thế là làm lãng phí mất bao nhiêu năm kinh nghiệm của anh)

Vuốt đuôi tóc mấy cái rồi thì vuốt cao lên một chút, từ khoảng trên gáy trở xuống (CHÚ Ý: không áp dụng với các em cạo trọc/húi cua/demi-garcon/v.v.). Trong lúc đó thì nhìn vào mắt em, rồi nhìn xuống môi. Tuyệt đối: không nói, không cười, không run tay, không thở hổn hển, không chảy nước mắt, không tỏ tình, không gì cả. Chỉ nhìn bình thản, thế thôi. Nếu em không quay mặt đi thì tức là đã sẵn sàng được hôn rồi.Còn nếu quay mặt đi thì cười tinh quái (tập trước gương) rồi quay trở lại nắm tay, nói chuyện, một lúc khác (hoặc hôm sau) thử lại (thử lại thế nào thì là bài tập về nhà, gà phải nghĩ ra phương pháp tương tự). Cách hôn thì cũng như khi hôn bất ngờ, tức là:

1) Từ từ áp sát môi vào. Không cần ôm hay đè gì cả. Một tay (đang vuốt tóc) tì nhẹ lên đầu em (không nên kéo), tay kia để lên eo hoặc nắm tay em.

2) Ngậm chặt lấy môi trên của em, mút nhè nhẹ (tuyệt đối không dùng lưỡi, không mút mạnh chụt chụt

3) Giữ trong 3-5 giây rồi thả ra

4) Ngừng lại, nhìn em 2-3 giây rồi lại nắm tay, nói chuyện tiếp (bước 4 này có thể không thực hiện được trọn vẹn, vì có khi gà vừa mở mỏ định nói chuyện thì đã bị em xông vào hôn bịt mồm rồi)

Sai lầm thường gặp nhất, mà cũng là trầm trọng nhất, của gà trong quá trình đi cưa là sự nhầm lẫn giữa nguyên nhân và kết quả. Do bị sự đầu độc của xã hội, nhất là thông qua phim ảnh và sách vở, nên thường là gà không nhận ra được nguyên nhân sâu xa của sự thất bại của mình và liên tục lặp lại các sai lầm chứ không rút ra được bài học nào cả.

Một lý do nữa khiến gà hay phạm sai lầm là vì sự tiếp thu thiếu phê phán chọn lọc các kinh nghiệm của các cao thủ. Nói thẳng ra là gà thường không học được gì từ các cao thủ cả, mặc dù có những chú gà đi theo cao thủ hàng năm trời, thân trải qua hàng trăm trận chiến ác liệt, nhưng vẫn không nắm được cốt yếu của vấn đề. Mặc dù nhiều cao thủ sẵn sàng chia sẻ các hiểu biết với gà, nhưng điều không may là phần lớn các cao thủ cũng không thực sự hiểu rõ phương pháp của mình mà chỉ thành công do năng khiếu nên các bài học gây nhiễu nhiều hơn là tạo ra hiệu (hậu) quả thực sự. Đấy là chưa kể đến các loại cao thủ giả hiệu, nhìn bề ngoài thì tưởng võ công rất cao nhưng trên thực tế chỉ là một loại trâu để CÁO nó xỏ mũi dắt đi rồi bắt cày bừa mà thôi. Tất cả các yếu tố này khiến gà như lạc trong sương mù: bối rối, lo sợ, và mất phương hướng.

Thế nào là nhầm lẫn giữa nguyên nhân và kết quả? Trong phim ảnh cũng như trong các câu chuyện đời thường, gà thường nghe nói đến các hành động lãng mạn huy hoàng của nhân vật nam chính vào thời điểm cao trào của kịch bản, ví dụ như chạy trong mưa đến cửa nhà nàng để tặng một bông hoa hồng, vượt qua núi non và đại dương để đến bên người yêu, bán hết tài sản đi để mua cho nàng một món trang sức đắt tiền, v.v. [sụt sịt, rưng rưng nước mắt].

Các hành động này thường là không có kết quả, nhất là đối với các chú gà đang cưa cẩm, tại vì nó gửi cho CÁO một thông điệp là “Anh cảm thấy anh không xứng đáng với em. Con người thật của anh chắc không đủ sự lôi cuốn và hấp dẫn đối với em nên anh phải nghĩ ra các chiêu thức để may ra em thấy thương hại anh chăng”. Trên thực tế, ngay cả đối với các đôi đã yêu nhau thì các hành động “lãng mạn” kiểu phim ảnh cũng thường chỉ dẫn đến cảm giác thương hại ở người con gái, và nếu thực hiện nhiều lần sẽ phản tác dụng.

Hơn nữa các hành động mà gà nghĩ là lãng mạn tuyệt vời thì thường thường đã được thực hiện rất nhiều lần bởi rất nhiều người. Nếu người con gái mà gà đang cưa thuộc loại xinh và có tính tình dễ chịu thì xác suất rất lớn là bất kỳ hành động lãng mạn nào mà gà định thực hiện cũng đã có người thử thực hiện để chinh phục người con gái đó rồi. Chắc không cần nhắc thì ai cũng hiểu là người con gái đó sẽ nghĩ: “Lại một thằng cha sến nữa định dùng thủ đoạn để thao túng mình đây, mệt quá đi mất.”

Ngay cả khi hành vi lãng mạn của gà làm cho CÁO (thường là thiếu kinh nghiệm) cảm động thì khi cơn sốc đã qua CÁO sẽ nghĩ: “Thế cũng thích đấy, nhưng liệu thằng cha này sẽ lặp lại hành động đó được bao nhiêu lần?”




Nguồn:. mynu.info.




Click vào        nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn