Giám khảo Vietnam’s Got Talent mê mệt mỹ phẩm Jane Iredale

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ cô cảm thấy tự tin và thoải mái hơn dù phải make-up suốt cả ngày dài vì có sự hỗ trợ của dòng sản phẩm trang điểm khoáng chất dưỡng da Jane Iredale - thương hiệu số 1 của các chuyên gia trang điểm Mỹ.


Hơn một tháng trước, Thúy Hạnh cùng người chị gái sinh đôi là siêu mẫu Thúy Hằng nhận được lời mời dùng thử sản phẩm mới của Jane Iredale từ nhà phân phối chính hãng là công ty SunStar (Việt Nam). Từng sang Mỹ du lịch và làm việc nhiều lần nên Hạnh biết rõ thương hiệu này rất được các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood như Sandra Bullock, Meg Ryan, Angelina Jolie, Emma Watson… tin dùng. Đó chính là lý do cô tự tin nhận lời làm “chuột bạch” cho thương hiệu này tại Việt Nam, trong khi đó, Thúy Hằng vẫn khá e ngại và lo lắng.


Công việc của Thúy Hạnh khiến cô bận rộn từ sáng sớm tới khuya, nên bọng mắt do thiếu ngủ là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt. Nếu trước đây phải dùng nhiều loại kem che khuyết điểm để che đi bọng mắt, thì với Jane Iredale, chỉ 1 chút xíu thôi cũng đã đủ cho đôi mắt tươi sáng rồi. Không cần dùng quá nhiều sản phẩm nhưng lại đem lại hiệu quả khác biệt, làn da mịn, sáng, trong trẻo và đặc biệt là không bị bóng dầu. Thúy Hạnh cảm thấy làn da thật nhẹ nhàng, thoải mái chứ không có cảm giác bì bì, nặng nề do bôi trát quá nhiều phấn.


Về phần mình, sau khi nghe em gái “quảng cáo”, Thúy Hằng cũng lướt Internet để tìm kiếm thông tin về dòng sản phẩm này. Cô rất bất ngờ khi biết Jane Iredale chính là sự lựa chọn của nhiều minh tinh đang rất được yêu mến như Natalie Portman hay cô đào của Sex and the Citylà Sarah Jessica Parker. Thậm chí nữ hoàng thời trang Victoria Beckham cũng tín nhiệm dòng sản phẩm khoáng chất của thương hiệu này. Một điều khiến Thúy Hằng ấn tượng nhất là mỹ phẩm của Jane Iredale có thể sử dụng ngay cả khi da đang rơi vào tình trạng bị tổn thương nặng nề. Đây là điều mà không phải dòng mỹ phẩm nào cũng dám đảm bảo với người tiêu dùng.


Chỉ mới làm quen với Jane Iredale có hơn một ngày nhưng chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Hà Nội là Kenny Thái cũng bất ngờ với sức mạnh của sản phẩm khoáng chất dưỡng da. Sau khi make up cho Thúy Hạnh và Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, anh nhận ra rằng dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều lứa tuổi và các phong cách trang điểm khác nhau. Không cần trát chi chít hết lớp nọ tới lớp kia mà chỉ với một lượng nhỏ khoáng chất màu cô đọng, Kenny Thái đã có thể tạo ra một lớp phủ cực tốt và hoàn toàn thay thế phấn nền, phấn phủ và kem che khuyết điểm cũng như kem chống nắng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn