Giật mình ngắm lại... người đẹp Việt

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Càng ngày, chúng ta càng xuất hiện những người đẹp trẻ tuổi với nhan sắc rực rỡ và vóc dáng quyến rũ. "Vốn liếng" nhan sắc của Việt Nam ngày càng được bồi đắp và dồi dào hơn. Đẹp là thế, quyến rũ và gợi cảm là thế, nhưng đôi khi ngắm lại những khoảnh khắc của sao Việt, không ít người cảm thấy tiếc nuối. Tiếc nuối bởi các người đẹp của chúng ta đã phí hoài nhan sắc quá nhiều.


Nhiều ý kiến không giấu nổi thắc mắc vì trang phục "lạ đời", vì những thiết kế diêm dúa cầu kỳ không hợp lý, vì những bộ cánh chẳng hề ăn nhập với nhau và với cả người mặc, vì cách làm tóc trang điểm khó hiểu... Như ở lễ trao giải thưởng HTV vừa qua, không ít khán giả giật mình khi nhìn thấy nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương và nữ diễn viên Vân Trang. Mỗi người mỗi trang phục, kiểu tóc khác nhau nhưng họ đều tự biến mình trở nên kém xinh, kém duyên và già nua đi hàng đôi ba chục tuổi.


Hẳn ai cũng phải giật mình khi thấy Văn Mai Hương trong bộ váy và cách trang điểm làm tóc này


Hẳn ai cũng phải giật mình khi thấy Văn Mai Hương trong bộ váy và cách trang điểm làm tóc này


Chỉ nhìn diện mạo, chắc rất ít người tin cô ca sĩ trẻ mới ở tuổi 17, 18


Những ví dụ này chỉ là một phần nhỏ bé trong bộ sưu tập những trang phục lướt qua thấy đẹp vì nó xanh xanh đỏ đỏ, rực rỡ óng ánh đủ sức khiến các người đẹp thật nổi bật nhưng nhìn lại mới thấy kém xinh, thiếu tinh tế và ít sang trọng. Thế mới biết con đường làm đẹp dài và gian khổ vô cùng. Và có lẽ các nữ nghệ sỹ cần nhiều lần làm công chúng "giật mình" nữa mới có thể tỏa sáng thực thụ.


Nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh cháy hết mình cho ca khúc da diết. Còn vẻ đẹp mặn mà và nét sang trọng của chị lại bị bộ cánh diêm dúa sặc sỡ "thiêu rụi"


Nhiều người đùa vui rằng MC Thảo Nhi đã được chiếc váy đỏ đính lông vũ cộng thêm chục tuổi


Nữ ca sĩ Hà Linh đã khiến đông đảo công chúng giật mình vì hình ảnh này...


... Ngay sau đó, cô càng khiến mọi người sốc hơn khi ra sức phân minh cho sự "trong sạch" của mình.


Hoa hậu Mỹ Xuân và bộ áo dài cách tân, điểm thêm chiếc nơ điệu đà


Bộ cánh màu xanh điệu đà khiến người xem giật mình vì độ "phì nhiêu" của Phi Thanh Vân


Bộ cánh màu xanh điệu đà khiến người xem giật mình vì độ "phì nhiêu" của Phi Thanh Vân

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn