Giật mình vì 3 Đại sứ trong Vbiz

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Hiện Hà Linh đã lên tiếng về vụ việc và khẳng định: "Tôi mặc không hở, không xẻ hay khoe khoang gì nhưng khi xuất hiện vẫn bị chú ý. Nếu họ cứ cố tình soi mói thì mặc kín đến đâu vẫn có lúc sơ hở”. Tuy nhiên, hiện vẫn còn rất nhiều bình luận đồng tình với ý kiến mà trang báo mạng đó đã đưa ra.


Ca sỹ Sao mai điểm hẹn Hà Linh biểu diễn cho trẻ em tự kỷ xem đã gây ồn ào qua một trang báo mạng khi hình ảnh này của cô được tung ra


Ngày 21/9, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch ban hành quyết định bổ nhiệm bà Trần Thị Thanh Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) làm Đại sứ Du lịch Việt Nam với nhiệm kỳ một năm, bắt đầu từ tháng 9/2011. Cả trước và sau khi Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm làm Đại sứ du lịchđã có hàng trăm comment phản hồi về việc này, người phản đối gay gắt, người thì mong chờ vào những hành động thực tế của một vị Đại sứ quảng bá hình ảnh về đất nước Việt Nam. Sau khi “lên chức”, Lý Nhã Kỳ đã miệt mài tham gia vận động bình chọn Vịnh Hạ Long vào 7 kỳ quan thế giới mới. Cô cũng không tiếc công sức đóng góp sức người sức của vào những chuyến từ thiện.


Nhưng công chúng cũng đôi lần phải giật mình vì việc vị Đại sứ kiêm bà chủ tiệm kim cương này khoe những bộ trang phục lên đến hơn 700 triệu đồng hay những bộ hoa tai có giá tới 600 triệu, những đôi giày “khủng” với mức giá hơn 300 triệu. Dù cũng đã dần quen với việc tuyển tập đồ hàng hiệu, giá khủng của ngôi sao Kiều nữ và đại gia, nhưng trong tháng 2 năm nay, người dân Việt Nam vẫn không khỏi sững sờ khi cô khoe bộ trang sức mang tên Vườn hồng mà theo như lời của cô thì nó có giá tới 10,5 tỷ đồng.


Những đồ trang sức như hoa tai, đồng hồ, giầy dép, túi xách của cô đều là hàng hiệu có giá hàng trăm triệu đồng


Cô rất tâm đắc với bộ nữ trang Vườn hồng trị giá 10,5 tỷ của mình


Lý Nhã Kỳ lại khiến công chúng giật mình vì thông tin trái ngược về vai trò đại diện một thương hiệu kim cương của Ý


Hà Anh – Đại sứ thiện chí của UNICEF tại Việt Nam


Không khó để nhận ra phong cách sexy của người mẫu này nhưng đôi khi cô lại quên mất “bộ cánh” mình đang mặc khiến người đối diện thấy khó xử. Và công chúng cũng đang nhắc tới Hà Anh nhiều bởi những phát ngôn “châm ngòi chiến tranh” như cô từng nói: “Mọi cuộc thi đều được dàn dựng (chỉ Vietnam's Next Top Model)”. Nhiều cư dân mạng đang tự đặt câu hỏi: Với những hình ảnh sexy khiêu khích và những cuộc đấu khẩu không ngừng trên mạng, Hà Anh có phải đang quên mất việc bảo vệ hình ảnh đẹp về một Đại sứ thiện chí vì trẻ em?


Trong những bữa tiệc,



... hay trên sân khấu, Hà Anh đều đang quá đà trong việc phô trương vẻ sexy hình thể


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn