Hà Tăng - 'Đại gia' và hàng hiệu

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012


Đây là chiếc váy được thiết kế bởi Marc Jacbos. Chiếc váy này đã từng được Hà Anh và phu nhân tổng thống Mỹ diện trước đó. Sản phẩm có giá 853 USD (gần 18 triệu đồng).


Đây là chiếc váy của nhãn hiệu BCBGMAXARIA, từng sử dụng trong bộ ảnh cô chụp cùng Nathan Lee. Chiếc váy với thiết kế xếp tầng khéo léo này có giá 348 USD (tương đương 7,3 triệu đồng).


Đây là chiếc chân váy đỏ hiệu Zara. Sản phẩm được sản xuất với 2 màu đỏ và đen với giá công ở mức hợp lý: 59.9 USD (hơn 1,2 triệu đồng).


Chiếc Audi A6 là "kết quả mát tay của Tăng Thanh Hà trong kinh doanh bất động sản". Người đẹp đã được mua xe với giá hữu nghị 1,9 tỷ đồng. Trước khi lên đời xế hộp Audi, nữ diễn viên này từng dùng qua Mercedes và chiếc xe sử dụng lần đầu tiên là Matiz.



Ngày10/04, trên các trang báo mạng đồng loạt đưa tin Tăng Thanh Hà sẽ cưới chồng vào tháng 11 tới và bạn trai là doanh nhân trẻ giàu có Louis Nguyễn.


Một trang báo mạng cho biết, phóng viên đã đến White Place để tìm hiểu thì được một nhân viên tiết lộ, Hà Tăng đích thân tới đây để đặt tiệc cưới cao cấp. Cô yêu cầu được bao toàn bộ các sảnh tiệc nhưng phía trung tâm chưa đồng ý. Do chưa thỏa thuận được về giá cả nên cả hai phía chưa đi đến thống nhất cuối cùng.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn