Hip - cô nàng 'tóc ngắn' đam mê nhiếp ảnh và... áo sơmi

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Profile của nhân vật teenlook tuần này tuy không phong phú, cũng chẳng có thành tích gì nổi bật (có thể do cô bạn khiêm tốn muốn giấu chăng?) nhưng phong cách của cô bạn này đảm bảo sẽ khiến bạn phải trầm trồ và có thiện cảm ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Mái tóc ngắn lúc nào cũng bồng bềnh "tròn xoe" trông rất lạ, khuôn mặt cũng có chút nét gì đó vừa lai Hàn, lại vừa giống Nhật Bản với mắt một mí, mặt nhỏ và chiếc mũi cao xinh xắn, ở Mai Phươngtoát lên vẻ nghịch ngợm, cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào nhờ vào những bộ đồ "siêu chất" của mình.



Không chỉ có vậy,Mai Phương còn có đam mê chụp ảnh - một sở thích cũng rất nghệ sĩ nhưng có phần hơi mạnh mẽ so với một bạn gái nhỏ nhắn như Phương. Mai Phương tiết lộ: "Mình vừa trở về sau một năm học nhiếp ảnh tại Pháp, hiện đang ấp ủ nhiều dự định cá nhân và có rất nhiều concept muốn thực hiện, với mong muốn tìm kiếm cơ hội cộng tác với một số tờ báo. Ngoài ra mình còn đang phát triển vài kế hoạch kinh doanh nữa, vì đó là một công việc rất thú vị và cũng nhằm mục đích phục vụ cho niềm đam mê nhiếp ảnh của mình", quả là một cô nàng trẻ tuổi với nhiều hoài bão to lớn phải không nào! Cùng trò chuyện với Mai Phương để hiểu thêm về cô bạn có gout thời trang "đáng hâm mộ" này nhé!


Không chỉ có vậy, Mai Phương còn có đam mê chụp ảnh - một sở thích cũng rất nghệ sĩ nhưng có phần hơi mạnh mẽ so với một bạn gái nhỏ nhắn như Phương. Mai Phương tiết lộ: "Mình vừa trở về sau một năm học nhiếp ảnh tại Pháp, hiện đang ấp ủ nhiều dự định cá nhân và có rất nhiều concept muốn thực hiện, với mong muốn tìm kiếm cơ hội cộng tác với một số tờ báo. Ngoài ra mình còn đang phát triển vài kế hoạch kinh doanh nữa, vì đó là một công việc rất thú vị và cũng nhằm mục đích phục vụ cho niềm đam mê nhiếp ảnh của mình", quả là một cô nàng trẻ tuổi với nhiều hoài bão to lớn phải không nào! Cùng trò chuyện với Mai Phươngđể hiểu thêm về cô bạn có gout thời trang "đáng hâm mộ" này nhé!



Chào Phương, đến với Teen look lần này, tuy không có profile "hoành tráng" như các nhân vật trước nhưng phong cách thời trang của bạn lại gây ấn tượng rất lớn đối với bọn mình. Bạn có thể nói qua về phong cách của mình với bạn đọc được không? Phong cách của bạn có chịu ảnh hưởng của yếu tố nào bên ngoài chứ?


Câu này khó quá. Mình cũng chưa nghĩ đến việc gọi tên phong cách của mình bao giờ. Mình nghĩ là thời trang phản ánh cá tính của mỗi người, và mình cũng không ngoại lệ! Mình mặc những gì mình thấy thích thôi, nếu có bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào thì chắc cũng chỉ là bởi chính tính cách của mình.



Vậy có một nhân vật cụ thể nào hay ai đó nổi tiếng khiến bạn muốn hướng phong cách của mình theo người đó không?


Vì mình không theo một phong cách nhất định nào nên cũng không biết là có chịu ảnh hưởng của ai không. Nhưng nói chung mình là một người yêu thích thời trang nên cũng thường xuyên cập nhật các hình ảnh mới của những fashion icon như Alexa Chung hay các fashion blogger nổi tiếng. Mình còn thường xuyên ghé qua các trang street style nước ngoài như lookbook hay stockholmstreetstyle, bởi việc nhìn ngắm mọi người trong trang phục mà họ yêu thích cũng phần nào ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang phục của mình, nó giúp mình tự tin hơn để chọn những gì mà mình thích chứ không bị chi phối bởi nhiều yếu tố như xu hướng hay trào lưu, và những gì mình mặc lúc đó mới chính là con người của mình.



Item mà bạn yêu thích nhất trong tủ đồ của bạn là gì nhỉ?


Item mà mình yêu thích thì chắc là áo sơmi. Nghe thì có vẻ cứng nhắc nhưng thật ra mình thấy nó rất thú vị. Một chiếc áo sơmi kiểu basic, màu sắc nhã nhặn sẽ mang lại vẻ hoài cổ, lịch lãm, và vẫn kiểu áo đó, với phần cổ đính sequin lại trở nên rất ấn tượng và bắt mắt... Nói chung áo sơmi là item rất “dễ tính” và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra thì mình còn rất thích giày nữa, một đôi giày Oxford hay platform có thể giúp dung hòa những style đối nghịch nhau một cách rất hợp lý, giúp cho bạn có trang phục thật cá tính nhưng cũng vẫn phù hợp với nhiều hoàn cảnh.





Phong cách của bạn thu hút bọn mình và các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, như vậy có nghĩa là bạn ăn mặc rất ấn tượng đấy! Bạn có định nghĩa riêng nào về phong cách thời trang ấn tượng không?


Cảm ơn Mai Phương vì những chia sẻ thật sự thú vị về thời trang cũng như phong cách riêng của mình!



là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn