Honda Việt Nam tổ chức thi 'Hướng dẫn viên lái xe an toàn'

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Trong năm 2011, hoạt động an toàn giao thông của Honda Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc và đáng tự hào với số lượng người được đào tạo về lái xe an toàn lên đến 138.000 người.


Hội thi là cơ hội thể hiện những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo và rèn luyện qua hoạt động thực tế tại cửa hàng. Đây cũng là cơ hội để hướng dẫn viên của các HEAD được giao lưu, trao đổi và học tập thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích.


Cuộc thi có bài thi trắc nghiệm xoay quanh các nội dung về vai trò của hướng dẫn viên lái xe an toàn tại cửa hàng HEAD, luật giao thông đường bộ, các kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản…Tiếp sau đó là phần thi hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng trước khi giao xe (PDSA) và phần thi thực hành trên máy tập lái xe (RT).



15 thí sinh xuất sắc nhất trong số 60 thí sinh được chọn tham gia vòng chung kết. Các thí sinh sẽ tranh tài giảng dạy một số nội dung trong giáo trình đào tạo lý thuyết tại các chương trình đào tạo lái xe an toàn của HEAD.


Honda Việt Nam hy vọng hội thi này sẽ góp phần tích cực thúc đẩy và nâng cao chất lượng hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng và người dân địa phương thông qua các cửa hàng HEAD. Từ đó, kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn sẽ được phổ biến hiệu quả và sâu rộng hơn tới mọi người, góp phần xây dựng nên một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn