HTC Ozone lựa chọn tối ưu trong mức giá 2 triệu đồng.

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012


PhoneUSA.vnhy vọng đây sẽ là sản phẩm mà những người tiêu dùng thông thái sẽ đưa vào vị trí số 1 khi lựa chọn cho mình một chú dế xứng tầm cho năm mới.


Chiếc Smartphone mới nhất của Verizon được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM 7625 528MHz, RAM 192 MB, ROM 256MB có tốc độ xử lý khá nhanh trong những model cùng mức giá mà nhóm phóng viên chúng tôi từng thử nghiệm qua. Hoạt động trên 4 băng tần GSM và hai băng tần CDMA, hỗ trợ kết nối 3G 1x EV-DO 800 / 1900. Thực tế tại Việt Nam HTC Ozone cho chất lượng đàm thoại theo chúng tôi là rất xuất sắc, âm thanh ấm và trong, mic nhạy xa và thu âm trung thực!


HTC Ozone có kho phần mềm cho máy vô cùng phong phú với nhiều tiện ích như từ điển đa ngôn ngữ, chat Yahoo, skype, Facebook và các chương trình có sẵn như Office Word, Excel đi kèm bàn phím gõ tiếng Việt kiểu Telex, tha hồ để bạn soạn văn bản, email, chat bằng tiếng Việt. Ngoài ra, với chip định vị GPS đi kèm bản đồ vệ tinh chúng ta cũng có thể sử dụng để xem hình ảnh thành phố từ trên cao hay tìm đường khi đi du lịch.


Vẫn như nhiều sản phẩm Smartphone khác của HTC, máy ảnh của HTC Ozone không có đèn “Phờ lát”, trong khi độ phân giải chỉ hạn chế ở mức 2 megapixel. Tuy nhiên điều làm chúng tôi bất ngờ là ảnh chụp qua thử nghiệm có chất lượng rất khá, hình trong và nét khi chụp ở điều kiện ánh sáng tốt. Máy sử dụng thẻ nhớ Micro SD được hỗ trợ tối đa đến 16GB.


Thời gian sử dụng pin theo lý thuyết của nhà sản xuất là khoảng trên 3 ngày, nhưng theo thử nghiệm thì thời gian đàm thoại liên tục chỉ đạt khoảng từ 2,5 - 3 ngày. Thời gian sử dụng pin ở chế độ chơi nhạc là khoảng 6 giờ. HTC Ozone mang đến cho bạn một chất âm cực hay mà bạn không ngờ đến trên một thiết bị giá rẻ như thế, âm rất to và không bị rè khi mở mức âm lượng cao.


HTC Ozone được nhập chính thức từ mạng mạng Verizon(Mỹ), có giá bán ra tại thị trường Việt Nam là 2.450.000đ. Đặc biệt, quý khách mua hàng trong tháng 4 được giảm 500.000đ chỉ còn 1.950.000đ kèm theo chế độ bảo hành chính hãng 1 năm trên toàn quốc. Lưu ý: Số lượng có hạn, hết hàng hết khuyến mãi. Sản phẩm được uỷ quyền phân phối thông qua nhà bán lẻ: phoneUSA.vn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn