Điểm danh những 'tân binh' của làng ô tô nội

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012



Chiều 16/2, mẫu xe nhỏ giá rẻ nhất của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, được lắp ráp tại Ấn Độ, Hyundai Eon đã chính thức cập bến Việt Nam. Với sự có mặt của Hyundai Eon, người tiêu dùng Việt sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn xe đô thị bên cạnh Hyundai i10, Kia Morning, BYD F0, Chevrolet Spark,…


BMW đã chính thức cho trình làng mẫu xe BMW 3-Series tại Việt Nam có một số thay đổi đáng chú ý về công nghệ.


Sau những hình ảnh rò rỉ xuất hiện, ngày 15/3 Toyota Fortuner và Innova 2012 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam.


Cùng ra mắt với Innova là Toyota Fortuner 2012. Điểm nhấn về mặt ngoại thất của Toyota Fortuner 2012 nằm ở lưới tản nhiệt mạ chrome hình thang ngược, cụm đèn pha tái thiết kế và gương trùng màu thân xe, tích hợp đèn xi-nhan. Hai bản 2.5G 4x2 và 2.7V 4x2 sử dụng đèn pha dạng projector. Loại tương ứng với bản 2.7 4x4 là HID có khả năng điều chỉnh chùm sáng.


Được hứa hẹn là một phần trong cơn bão xe sang đổ bộ thị trường Việt Nam trong năm Nhâm Thìn, Range Rover Evoque 2012 cập bến Việt Nam trong sự chờ đợi của khá nhiều người hâm mộ.


Sau nhiều thông tin rò rĩ, ngày 25/3 Porsche 911 Carrera 2012 đã chính thức cập bến đến Việt Nam. Theo thông tin đầu tiên từ nhà phân phối, Porsche 911 Carrera 2012 có mặt tại Việt Nam xuất hiện với 4 phiên bản khác nhau bao gồm: S Coupe, Coupe, Cabriolet, S Cabriolet. Có mặt tại Việt Nam, mẫu xe mới nhất trong dòng thể thao huyền thoại 911 của Porsche được bán với giá từ 5,6 tỷ đồng đến 7,2 tỷ đồng tùy phiên bản.


Theo dự kiến, mẫu xe thể thao đa dụng năng động Mazda CX-5 2012 sẽ đến Việt Nam vào ngày 13/4 tới đây. Vina Mazda lại tuyên bố về việc sắp tới ngày 13/4, công ty sẽ chính thức nhập khẩu 2 mẫu xe Mazda MX-5 và CX-5 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế, khả năng vận hành và giá bán khá phù hợp với khách hàng Việt Nam, Mazda hy vọng Mazda MX-5 và CX-5 sẽ có thể "làm nên chuyện" tại đất nước này.


Hồi tháng 10 năm 2011, "hàng nóng" Audi Q3 đã có dịp ghé chân tới Việt Nam trong chuyến hành trình xuyên quốc gia. Sau chuyến hành trình giới thiệu đến các quốc gia châu Á, Audi Q3 đã hoàn thành chuyến thăm dò thị trường Việt Nam và quyết định chính thức có mặt tại nơi đây vào khoảng tháng 4 tới đây.


Cùng với người anh em Q3, trong tháng 4 này khách hàng Việt lại đón nhận thêm một tân binh nữa của nhà Audi mang tên Audi A5.


Tháng 4 được biết đến như là một tháng của xe sang thì hàng loạt các xe sang dắt tay nhau về Việt Nam. Với những nâng cấp về nội ngoại thất, Mercedes-Benz ML-Class 2012 thừa hưởng những thay đổi ấn tượng. Cặp đèn pha ảnh hưởng từ chiếc C-class còn logo Mercedes đặt giữa như các dòng Avantgarde. Hông sườn góc cạnh mang lại cho xe cảm giá cứng cáp hơn. Đèn hậu ôm trọn góc lượn ở phần đuôi, vành hợp kim có kích thước từ 17-21 inch theo kiểu AMG.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn