Jen - 'phù thủy' make up của phái đẹp thời hiện đại

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Trong những bài viết trước, chúng ta đã lần lượt được làm quen với những fashion blogger hay stylist nổi tiếng trên thế giới, vậy thì tại sao hôm nay chúng ta không gặp gỡ một "make-up blogger", người luôn mang đến những tip làm đẹp cùng cách make up hiệu quả cho mọi phụ nữ trên thế giới nhỉ!


là một "make-up blogger" như vậy. Tên thật làJennifer, một người Mỹ gốc Hàn và đang có một cuộc hôn nhân 11 năm hạnh phúc với người chồng bản xứ. Bắt đầu blog của mình cách đây 4 năm, từ đó đến nay, cô đã cho ra đời hàng trăm bài tổng hợp hướng dẫn make up dành cho phụ nữ và nhận được sự ủng hộ từ khắp thế giới.


Với gương mặt đặc trưng của người châu Á, Jen khiến người khác phải đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bởi sự sáng tạo trong cách trang điểm của mình. Ấn tượng, cá tính, dịu dàng, gợi cảm... cô gái người Mỹ gốc Hàn này đã mang đến cả một "từ điển bằng hình ảnh" về các phương pháp make up hợp thời nhất. Luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm mới, tìm tòi những kiểu make up dựa trên hình mẫu những ngôi sao hàng đầu, Jen khiến người đọc không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi lạc vào trang blog của mình. Không những thế, những bài hướng dẫn make up của Jen vô cùng đơn giản, dễ hiểu và dễ làm theo, phù hợp với mọi phụ nữ trên thế giới.







Ít ai biết, trước khi đến với make up,Jen lại học và nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý học, thiết kế công nghiệp,... thế nhưng cô nhanh chóng nhận ra niềm đam mê của mình thật sự nằm ở thế giới của những người nghệ sĩ "son phấn". Jen thật sự được biết đến sau khi đăng tải video hướng dẫn đầu tiên của mình lên Youtube cách đây 2 năm, video này nói về cách kẻ mắt đơn giản và hiệu quả. Ngay sau khi nhận được những phản hồi tích cực, Jen đã không ngừng cho ra những video khác nhau và cho tới nay, tài khoản Youtube của cô đã có gần 250.000 lượt subscripber.


Không chỉ trở thành một "người nổi tiếng" trong lĩnh vực làm đẹp, Jen đã hợp tác với rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng để tư vấn và cho ra đời những dòng sản phẩm riêng như Urban Decay, sản phẩm với những tone màu tự nhiên được rất nhiều bạn gái yêu thích hiện nay. Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm sự "biến hóa" của Jen qua mỗi lần trang điểm nhé!


Make up ấn tượng nhưng vẫn thật tự nhiên với những tone màu mắt, môi đậm đà.





Đơn giản và trẻ trung với những tip make up tiện dụng hàng ngày.








Độc đáo, nổi bật với những phong cách make up mới lạ nhưng vẫn rất dễ áp dụng.








Đến với blog của Jen, các bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình phong cách make up phù hợp nhất!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn