Kate Moss và bộ ảnh ấn tượng tại Việt Nam

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Bộ ảnh với chủ đề "Good Morning Vietnam" được đăng trên tạp chí Vogue năm 1996 với sự xuất hiện của Kate Moss trên đường phố Việt Nam.


Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Bruce Weber thực hiện và Brana Wolf làm stylist. Bối cảnh là con người, cuộc sống thường nhật, khung cảnh quê hương bình dị và thân thuộc của Việt Nam.


Trong một bức ảnh, Kate Moss ngồi sau xe gắn máy. Người mặc áo dài cầm lái là Ngô Mỹ Uyên - gương mặt diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam lúc bấy giờ.


Siêu mẫu nổi tiếng thế giới diện chiếc áo phông trắng in dòng chữ "Việt Nam".


Bộ ảnh tái hiện khung cảnh đường phố và đời sống Sài Gòn những năm 1990. Trong ảnh, siêu mẫu ngồi trên một chiếc xích lô.


Hình ảnh trẻ em Việt Nam xuất hiện nhiều trong bộ ảnh của chân dài nước Anh.


Kate Moss tạo dáng ấn tượng trước tấm poster phim in hình những diễn viên nổi tiếng của Việt Nam những năm 90 của thế kỷ 20 như Y Phụng, Lê Công Tuấn Anh, Thu Hà...


Siêu mẫu trong bộ váy cưới trên cánh đồng cỏ, xa xa là những hàng dừa, cho thấy hình ảnh phong cảnh làng quê Việt Nam. Bên cạnh Kate Moss là một cụ già người Việt.


Kate Moss điệu đà, quý phái trong chiếc nón lá, bên cạnh những bông hoa súng - biểu tượng dân dã của làng quê Việt.


Hình ảnh được chụp tại một ngôi nhà thời Pháp ở Phan Thiết.


Người mẫu diện váy chiffon của Givenchy tạo dáng trong một ngôi nhà cổ. Trang phục cô mặc để thực hiện bộ ảnh là của các nhà thiết kế danh tiếng như John Galliano, Givenchy, Dolce & Gabbana, Giorgio Armani...


Bộ ảnh mang phong cách cổ điển, hướng tới những giá trị truyền thống của người Việt.


Siêu mẫu tạo dáng trên tràng kỷ - một hình ảnh quen thuộc trong đời sống Việt Nam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn