Khám phá phong cách trẻ trung, thanh lịch của Andy Torres

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


Nếu bạn là một fan của thời trang và thường xuyên update các blog, trang web của các fashionista thế giới, chắc chắn bạn không thể không biết tới cô nàng blogger Andy Torres. Xinh đẹp, nổi tiếng với một phong cách thanh lịch và trẻ trung, Andyđang trở thành một trong những "ngôi sao thời trang" của các cô gái trên toàn thế giới.





Sinh ra và lớn lên tại Mexico, nhưng cô gái này lại chọn Amsterdam, Hà Lan làm nơi "lập nghiệp" với nghề nghiệp chính là một stylist tự do. Thế nhưngAndy mới thực sự được biết đến khi lập nên blog Style Scrapbook và nhận được hàng trăm nghìn sự ủng hộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thành công và danh tiếng liên tiếp ập đến với cô nàng sinh năm 1986 này, trở thành gương mặt đại diện của Mango, là nhân vật thời trang có tầm ảnh hưởng nhất năm 2010 do tạp chí Vogue bình chọn, và luôn là một trong những khách mời VIP của các sự kiện thời trang lớn, có thể nói, Andy là đại diện của một lớp blogger tài năng và thành công.


Sinh ra và lớn lên tại Mexico, nhưng cô gái này lại chọn Amsterdam, Hà Lan làm nơi "lập nghiệp" với nghề nghiệp chính là một stylist tự do. Thế nhưng Andy mới thực sự được biết đến khi lập nên blog Style Scrapbook và nhận được hàng trăm nghìn sự ủng hộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thành công và danh tiếng liên tiếp ập đến với cô nàng sinh năm 1986 này, trở thành gương mặt đại diện của Mango, là nhân vật thời trang có tầm ảnh hưởng nhất năm 2010 do tạp chí Vogue bình chọn, và luôn là một trong những khách mời VIP của các sự kiện thời trang lớn, có thể nói, Andylà đại diện của một lớp blogger tài năng và thành công.





Với phong cách đơn giản, sang trọng và luôn có những bất ngờ, những điểm nhấn đầy thú vị,Andy luôn khiến người khác phải trầm trồ trước gout thời trang của mình. Từ những sự kết hợp "đời thường" như sơ mi và chân váy bút chì, hay quần jeans với áo thun, cô cũng luôn biết tìm ra những thứ để tôn lên sự độc đáo và cuốn hút của riêng mình. Không những vậy, điều khiến Andy trở thành blogger được yêu thích cũng bởi những trang phục của cô có tính ứng dụng cao, đủ để bạn mặc ra đường mà không lo sợ mình quá khác biệt, và đủ khác biệt để bạn không lẫn vào đám đông.


Còn bây giờ, hãy cùng zoom vào style của Andyđể xem sức hút của cô gái xinh đẹp này đến từ đâu nhé.












































Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn