'Nửa kia' của sao mặc váy giống nhau

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Tuần trước, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd tự tin mặc bộ váy xanh bó sát nhãn hiệu Herve Leger đi dự tiệc từ thiện. Người đẹp còn tiết lộ rằng cô đã dùng tất chân để độn ngực cho thêm phần hấp dẫn.


Nhiều người thấy bộ váy này ... quen quen vì vào năm 2008, Cheryl, vợ cũ A. Cole, đã mặc một lần khi đi chơi tối với chồng.


Năm 2009, bồ cũ HLV Eriksson, Nancy Del O'lio 'tái sử dụng' một lần nữa. Nữ luật sư bất động sản mặc váy bó khoe thân hình gọn gàng cho dù đã ngoài 50 tuổi.


Bộ đầm vàng bắt mắt của nhà thiết kế Roland Mouret được cả Vic và Alex Curran, vợ Gerrard, yêu thích khi xuất hiện bên chồng trước công chúng vào tháng 7/2008.


Tháng 5/2010, bà xã thủ quân Liverpool, Alex Curran, tung tăng đi mua sắm với bộ jumpsuit khỏe khoắn. Một tháng sau, người đẹp Danielle Bux xuất hiện trên phố cùng chồng, cựu cầu thủ Gary Lineker, với bộ đồ tương tự chỉ khác màu.


Hết 'đụng hàng' với Vic, vợ Gerrard tiếp tục 'bắt chước' thời trang của người đẹp Cheryl. Cả hai mỹ nhân đều mặc thiết kế của Julian McDonald vào tháng 6/2010 nhưng họ chọn màu váy khác nhau.


Cùng sở hữu vóc dáng gợi cảm và đôi chân thon nuột nà, cả Sylvie, vợ tiền vệ Vander Vaart và người mẫu Abbey Clancy, bà xã tiền đạo Crouch, đều quyến rũ với bộ váy bó sát của Herve Leger. Tuy nhiên, váy của Sylvie được cắt ngắn đi một chút, giúp người đẹp 'ăn gian' chiều cao.


Vợ Buffon, Alena Seredova...


... và người đẹp Cheryl 'đụng hàng' với bộ váy nửa kín nửa hở táo bạo.


Claudine Palmer lộng lẫy và xinh đẹp trong đám cưới với tiền đạo Robbie Keane năm 2008.


Dễ dàng nhận thấy, bộ váy cưới Claudine mặc không khác gì váy cưới của Sylvie Van der Vaart trong hôn lễ của cô và tiền vệ Spurs ba năm trước đó.


Alex Curran và Coleen cũng từng 'đụng hàng' váy maxi năm 2010. Khi đó, bà xã Gerrard chưa có bầu còn vợ Rooney đang mang thai bé Kai ở tháng thứ 6.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn