Lùng tên hàng hiệu ẩn trong tủ đồ của doanh nhân thế giới

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Bộ sưu tập của Cucinelli luôn đi trước thời cuộc


Sản phẩm của Belvest được may với


Từ năm 1953, Camiceria Maria Santangelo của vùng Naples (Nam Ý) bắt đầu may những chiếc áo sơ mi đàn ông đầu tiên với số lượng có hạn cho một số ít khách hàng. Phần lớn các hoạt động của hãng, từ khâu cắt vải cho đến các khâu khác như may đường viền cổ, măng sét và nút cài cổ tay áo, đều được thực hiện thủ công.


Cruciani là một trong những nhà sản xuất vải thun năng động và sáng tạo nhất thế giới.


Bảng tông màu của hãng bao gồm 4000 phối màu, và mỗi lần, Cruciani ddefu tìm đúng gam màu phù hợp nhất, chẳng hạn như màu đỏ - một tông màu trông sẽ dễ chịu hơn so với màu của đối thủ ; sáng tạo ra một loại vải tổng hợp, hoặc giới thiệu cho khách hàng mẫu áo len ca-sơ-mir chui đàu dài tay dành cho mùa hè…


Ermenegildo Zegna – một trong những nhà sản xuất vải lâu đời nhất và nổi tiếng nhất ở Italy


Trong nhiều mùa gần đây, những đôi giày hiệu Santoni đã có bước phát triển nhanh chóng khiến giới mộ điệu có thể tự hào để thừa nhận rằng đây là mẫu hoàn hảo nhất trong mảnh giày thể thao. Bộ sưu tập thường bao gồm tất cả các mẫu giày cơ bản, từ giày da nai đế cao su cho đến giày bốt cao cổ với đế giày tạo phong cách lãng tử cho giới sành điệu.



Đối với những ai đam mê thể thao thực thụ, những đôi giày Everest là lựa chọn lý tưởng cho mục đích leo núi. Còn mẫu giày kết hợp giữa kiểu basket và boot có tên gọi là Cool lại là lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ.


Olga Berluti là một nhà thiết kế giày tài ba với khả năng tái tạo những kiểu giày cổ điển chỉ bằng cách thay đổi chất liệu và cách thức hoàn thiện. Những thiết kế nhiều màu sắc và chất liệu phong phú của thương hiệu này đòi hỏi khả năng xử lý công việc của khoảng 250 nghệ nhân – “nhiều như số lượng nhân công cần thiết để xây dựng một nhà thờ lớn”, Berluti nói.


Trong mỗi mùa, Karl Lagerfeld – Giám đốc sáng tạo đế chế thời trang Chanel – đều tung ra hàng chục mẫu trang phục được may bằng vải tuýt. Ngoài các mẫu cổ điển từ vải tuýt xám hoặc đen của nhà sáng lập thương hiệu Coco Chanel, hãng còn có các mẫu khác được may cẩn thận với nhiều gam màu khác nhau và phù hợp cho mọi lứa tuổi, trong đó, các mẫu vest nữ ngắn với túi được may theo phong cách cổ điển, những bộ trang phục có ve áo rộng và khuyết áo to là những sản phẩm chủ chốt.


Ralph Lauren


Ralph Lauren:


Đế chế Ralph Lauren nổi tiếng toàn cầu bởi đã có công trong việc hồi sinh một phong cách thời trang Mỹ gần như bị lãng quên – từ kiểu áo nỉ len dành cho vận động viên bóng bầu dục cho đến loại trang phục may từ vải madrac – và biến chúng trở thành những sản phẩm được sùng bái và săn tìm.


ỗi một bộ trang phục của Kiton đều được thực hiện thủ công


Bên cạnh các mẫu trang phục lịch lãm dành cho nam giới,

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn