Lý Nhã Kỳ 'chơi' kim cương kiểu... rắn, cá sấu

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Sau thành công của triển lãm trang sức lần 1, đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ tiếp tục mở triển lãm lần 2 tại cửa hàng trưng bày nằm trên đường Đồng Khởi (TP HCM) để giới thiệu các mẫu trang sức mới nhất của thương hiệu do mình sở hữu và cũng là gương mặt đại diện. Dịp này, chị cũng cho biết sắp mở rộng thêm một chi nhánh nữa ở Hà Nội, có thể là vào năm sau.


Ngoài dịp ngắm các mẫu trang sức kim cương quý hiếm, khách hàng đến tham gia triển lãm còn có cơ hội nghe bà chủ Lý Nhã Kỳ chia sẻ niềm đam mê trang sức và cái đẹp.


Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên bộ trang sức ngọc trai Nam Hải.


Người đẹp đặc biệt thích thú với chiếc nhẫn hình đầu cá sấu ngậm ruby với lưỡi chẽ độc đáo. Chị cho biết điểm độc đáo của tác phẩm này là sự tinh tế đến từng những chi tiết nhỏ nhất như răng của con cá sấu hay thiết kế ôm sát ngón tay, để khi đeo trên tay, người ngoài sẽ dễ bị nhầm lẫn có một chú cá sấu thật đang chơi đùa trên tay mình.Ảnh: Lê Minh Hạ


Mỗi chiếc vảy cá sấu cũng không làm theo một khuôn mẫu nhất định mà khá bất đối xứng để tạo sự hài hòa, hướng về tự nhiên nhất có thể. Đây cũng là tiêu chí mà cuộc triển lãm lần này mang lại.Ảnh: Lê Minh Hạ.


Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên bộ trang sức hình rắn, biểu tượng của quyền lực và thành đạt.


Người đẹp được con trai của Madam Wong, nữ tỷ phú Hong Kong tư vấn nên đeo các mẫu trang sức nào cho phù hợp với trang phục và kiểu tóc.


Dù không lúc nào được rảnh tay nhưng Lý Nhã Kỳ liên tục cười nói và trêu chọc mọi người.


Sau khi được người bạn thân tư vấn, Lý Nhã Kỳ tiếp tục giới thiệu với các vị khách quý bộ trang sức hình Rồng, con vật của năm nay. Kết hợp với dây chuyền và vòng tay hình Rồng là hoa tai và nhẫn làm bằng đá quý trong suốt, mốt mới của giới thượng lưu những năm gần đây.


Con trai nữ tỷ phú lại tiếp tục thay trang sức cho em gái.


Trông Lý Nhã Kỳ rất hợp với những món trang sức nhỏ xinh và thanh lịch như thế này.



Lý Nhã Kỳ tạo dáng cùng mẹ nuôi và những người bạn thân thiết.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn