Mỹ nhân Hàn tiếp tục cuộc chiến 'đụng hàng'

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Mới nhất là vụ đụng hàng giữa CL - 2NE1 với Jiyoon - 4minute khi cả 2 cùng khoe đôi chân dài sexy với legging đan lưới của Artise trên sân khấu Concert của 2NE1 và MV comeback của 4minute - "Volume Up".


Thật thú vị khi so sánh nữ minh tinh màn bạc Hollywood - Cate Blanchett


Kim Min Hee


Anh chàng á quân Superstar K3 - John Park (trái) và "playboy" Song Joong Ki (phải) đều từng xuất hiện với chiếc áo măng tô tím giống hệt nhau.


Cùng là đầm xanh cobalt, nhưng Yuri - SNSD (phải) lại chọn mix cùng cardigan màu hồng nude và sandal màu tím duyên dáng, trong khi chỉ với legging cùng tone đi kèm chiếc sắc nhỏ và giày cao gót, Choi Ji Woo (trái) trông thật nổi bật khi tới tham dự một sự kiện khác.



Kang Min Kyung


Nữ diễn viên Ha Ji Won và Taeyeon của SNSD cũng bị phát hiện mặc chiếc áo sơmi xanh viền đen giống hệt nhau. Tuy nhiên Ha Ji Wontrông điềm tĩnh, duyên dáng với chân váy in hoa, còn Taeyeon trông lại nghịch ngợm, đáng yêu với chân váy xòe in hình ngộ nghĩnh.


Thật tình cờ và bất ngờ khi anh chàng Lee Sung Gi lại bị "đụng hàng" tới 2 lần với Mc Haha trên chương trình truyền hình.



Sooyoung - SNSD (trái) tiếp tục "đụng độ" với So Hee - Wonder Girls (phải) khi cả 2 cùng diện một chiếc đầm đen tay rộng độc đáo này.


Cùng là chiếc áo khoác kiểu quân đội của Balmain nhưng Kim Ha Neul (trái) trông trẻ trung và năng động khi diện cùng jeans rách, còn Shin Se Kyung (phải) lại mang vẻ sexy và quyến rũ với đầm voan.


Eunhyuk - Suju


Dongwoon - Beast


Trong khi đó, anh chàng Key của SHinee ( 2 ảnh trên bên phải) lại "đụng" cả Hyun Jung và Dongwoon của Beast với chiếc áo sơmi hoa lá cùng áo khoác nỉ đen đính đá.


Kang Ji Young


Giữa Kang Ji Young của Kara và Min Ho bé, thật khó để nói xem ai "cute" hơn trong kiểu pull hình ngộ nghĩnh này.


Choi Ji Woo


Bạn có thấy sự khác biệt nào giữa diva "sexy" Uhm Jung Hwa và cô nàng SNSD - Sooyoung


Cánh săn ảnh đã phát hiện nữ diễn viên Han Hye Jin (phải) xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 3 năm của Repetto với chiếc váy "đụng hàng" cô nàng Shin Se Kyung (trái). Đây là thiết kế váy đen với chi tiết cut-out độc đáo của Neil Barrett.


Không ít người bất ngờ trước trường hợp đụng hàng của nữ diễn viên Lee Jin (phải) và sao nhí - Kim Yoo Jung (diễn viên của "The Moon Embracing The Sun") với chiếc đầm trắng đính sequin vảy trắng này. Bởi rõ ràng Kim Yoo Jung trông có vẻ hơi bị "dừ" với kiểu váy này thì phải!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn